Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12706 1

Tổng Quản Lý

  • Hạn nộp: 11/02/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
24/01/2019 19:45

Mô tả công việc

1.1 Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh :

- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.

- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

1.2 Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn:

- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.

- Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…

- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.

- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.

- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.

1.3 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.

- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.

1.4 Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh:

- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)

- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

1.5 Quản lý nhân sự:

- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.

- Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.

- Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.

- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.

- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.

- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.

1.6 Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự:

- Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.

- Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.

- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.

1.7 Các công việc khác:

- Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…

- Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.

- Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.

- Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.

- Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.

- Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn canh tranh theo năng lực

- Các chế độ phúc lợi tốt nhất

- Môi trường chuyên nghiệp, hòa nhã và than thiện.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ; Sức khỏe tốt.

- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác như tiếng Nga, Trung…; ngoại hình cân đối, dễ nhìn

Yêu cầu hồ sơ

- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý tại các khách sạn/rsort 4 sao trở lên

- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán , lãnh đạo tốt

- Kỹ năng quản lý và phát triển con người.

- Có tinh thần trách nhiêm cao, tận tâm trong công việc

- Tình độ từ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, du lịch

- Giới tính : Nam , tuổi từ 35 trở lên.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tran Phu Beach, Nha Trang City, Vietnam
  • Cicilia International, một thương hiệu được ra đời bắt nguồn cảm hứng từ vùng đất Cecilia, vị Thánh bảo hộ nền âm nhạc Kitô giáo của nước Ý, mang hàm ý nghĩa "thánh thiện", "gần gũi". Với nét thiết kế Tây Phương hoàng gia kết hợp Đông Á, sang trọng và lịch sự, khách sạn Cicilia nắm vững giá trị và xứng đáng với thương hiệu. Khách sạn Cicilia cung cấp 150 phòng nghỉ, 76 phòng Twin , 16 phòng King Spa Hollywood , 9 phòng King Spa Hollywood Luxury , 7 phòng King Spa Hollywood Luxury Sea View, 8 phòng Studio Spa, 2 phòng Pendhouse. Kèm tiện nghi sinh hoạt hiện đại như wifi tốc độ cao, điều hòa trung tâm , dịch vụ internet, tivi LCD 40 inch , minibar, truyền hình cáp quang với hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen. Hơn nữa, tọa lạc tại vị trí đắc địa, trái tim của phố biển Nha Trang, quý khách có thể đến được bờ biển chỉ với 2 phút đi bộ từ khách sạn. Cicilia Hotels & Spa Nha Trang sẽ mang đến cảm nhận sự thoải mái đến từ uy tín, chuyên nghiệp, đẳng cấp của nội thất và sự phục vụ. Khách sạn luôn sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ hấp dẫn khác như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng LUCIANA, Lobby Bar, Phòng Gym, Balroom, Hội nghị tiệc cưới với hơn 300 khách…, Hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của HIMALAYA Spa như spa, xoa bóp, xông hơi, xông tuyết, xông muối, tắm sưởi bằng tia hồng ngoại…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu