Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

Quản Lý Bộ Phận Buồng Phòng - Housekeeping Manager - KS Amena or Innside SG Central

  • Hạn nộp: 28/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
24/03/2020 17:08

Mô tả công việc

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.

- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI

1.Lương hấp dẫn, cạnh tranh, Lương = Lương căn bản + Service Charge

2.Lương cơ bản theo năng lực ( 6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)

3. Công ty hỗ trợ: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty, đồng phục làm việc

4. Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty

5. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

6. Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

* CƠ HỘI

7. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

8. Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

9. Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

10. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

11. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

"1.Độ tuổi: 25 - 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn, du lich...

2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm ở vị trí tương đương từ 01 - 02 năm.

3. Có khả năng nói Tiếng anh giao tiếp để phục vụ trong công việc.

4. Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

5. Các công việc khác do General Manager phân công."

Yêu cầu hồ sơ

CV or Resume
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu