Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21919 1

Guest Service Supervisor/ Giám Sát Lễ Tân

  • Hạn nộp: 29/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
24/04/2019 16:31

Mô tả công việc

Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:

- Kiểm tra và bố trí buồng theo danh sách đặt buồng trên hệ thống và đảm bảo tối đa các yêu cầu của khách được đáp ứng;

- Kiểm tra và theo dõi tất cả đặt buồng không đến ngày hôm trước để đảm bảo về doanh thu;

- Kiểm tra lại tất cả đặt buồng đã đến trong ngày để đảm bảo giá phòng và thông tin khách hàng được chính xác.

Các công việc chính trong ca trực:

- Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả. Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;

- Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;

- Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;

- Thực hiện các kỹ năng nghề Lễ tân cơ bản một cách chuyên nghiệp (kỹ năng nhận đặt buồng, check-in, check-out, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu của khách…);

- Tiến hành kiểm toán đêm thành thạo;

- Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;

- Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;

- Kết thúc ca làm việc và xử lý hiệu quả các giao dịch về tài chính.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng

- Nhân viên được hưởng chế độ bảo hiểm và (Y tế, Xã Hội, Thất Nghiệp),các chế độ cơ bản theo qui định của Nhà Nước.

- Được tăng lương hàng năm, có lương tháng 13.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

- Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý;

- Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

- Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Liên hệ phòng Nhân sự : 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - 02439270888
  • Khách sạn 5 sao O'gallery Sapphire Hotel & Spa thuộc tập đoàn Khách sạn Oriental Hospitality Group khai trương tháng 3/2019 Liên hệ phòng Nhân sự : 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - 02439270888

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu