Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21919 1

Restaurant Manager/ Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 29/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/04/2019 16:31

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại nhà hàng theo sự phân công.

- Kiểm soát hàng hóa, cơ sở vật chất, nhân sự.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.

Công việc cụ thể:

1. Quản lý nhân sự:

- Quy mô: 20 – 25 người.

- Tham gia tuyển dụng, đánh giá nhân sự , đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho nhân viên phù hợp với Chuẩn năng lực.

- Xây dựng văn hóa nhà hàng phù hợp với định hướng của công ty.

- Lên lịch làm việc và điều chuyển nhân sự theo kế hoạch kinh doanh.

2. Quản lý hàng hóa, tài sản:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan, đề xuất lượng nguyên liệu cần thiết, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tại nhà hàng.

- Quản lý quy trình bảo quản nguyên liệu theo đúng quy định của công ty.

- Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng, hạn chế thất thoát, hư hỏng.

- Theo dõi, quản lý, báo cáo tình trạng công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất tại nhà hàng.

- Đề xuất sửa chữa, mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản đảm bảo nhà hàng vận hành tối ưu.

3. Chăm sóc khách hàng:

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của khách hàng.

- Xử lý các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ.

4. Điều hành công việc:

- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn.

- Quản lý việc chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ đi kèm.

- Tổ chức các hoạt động giao nhận, mua sắm hàng hóa, nguyên vật liệu.

- Quản lý doanh thu.

5. Các yêu cầu khác:

- Xử lý tình huống phát sinh tại nhà hàng

- Linh hoạt, đề xuất nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, hoạt động tại nhà hàng.

- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng

- Nhân viên được hưởng chế độ bảo hiểm và (Y tế, Xã Hội, Thất Nghiệp),các chế độ cơ bản theo qui định của Nhà Nước.

- Được tăng lương hàng năm, có lương tháng 13.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tại một vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.

- Có định hướng và mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực Quản lý nhà hàng.

- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hoàn thiện bản thân.

- Chủ động và linh hoạt trong tổ chức công việc, ít phải giám sát.

- Tư duy tích cực, tìm ra cơ hội trong mọi thử thách, chịu được áp lực.

- Tác phong hòa nhã, thân thiện và vui vẻ.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Liên hệ phòng Nhân sự : 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - 02439270888
  • Khách sạn 5 sao O'gallery Sapphire Hotel & Spa thuộc tập đoàn Khách sạn Oriental Hospitality Group khai trương tháng 3/2019 Liên hệ phòng Nhân sự : 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - 02439270888

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu