Restaurant Manager/ Quản Lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 29/06/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
24/04/2019 16:31
Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng hóa, cơ sở vật chất, nhân sự.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
Công việc cụ thể:
1. Quản lý nhân sự:
- Quy mô: 20 – 25 người.
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá nhân sự , đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho nhân viên phù hợp với Chuẩn năng lực.
- Xây dựng văn hóa nhà hàng phù hợp với định hướng của công ty.
- Lên lịch làm việc và điều chuyển nhân sự theo kế hoạch kinh doanh.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, đề xuất lượng nguyên liệu cần thiết, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tại nhà hàng.
- Quản lý quy trình bảo quản nguyên liệu theo đúng quy định của công ty.
- Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng, hạn chế thất thoát, hư hỏng.
- Theo dõi, quản lý, báo cáo tình trạng công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất tại nhà hàng.
- Đề xuất sửa chữa, mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản đảm bảo nhà hàng vận hành tối ưu.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ.
4. Điều hành công việc:
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn.
- Quản lý việc chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ đi kèm.
- Tổ chức các hoạt động giao nhận, mua sắm hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Quản lý doanh thu.
5. Các yêu cầu khác:
- Xử lý tình huống phát sinh tại nhà hàng
- Linh hoạt, đề xuất nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, hoạt động tại nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên được hưởng chế độ bảo hiểm và (Y tế, Xã Hội, Thất Nghiệp),các chế độ cơ bản theo qui định của Nhà Nước.
- Được tăng lương hàng năm, có lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
- Có định hướng và mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực Quản lý nhà hàng.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hoàn thiện bản thân.
- Chủ động và linh hoạt trong tổ chức công việc, ít phải giám sát.
- Tư duy tích cực, tìm ra cơ hội trong mọi thử thách, chịu được áp lực.
- Tác phong hòa nhã, thân thiện và vui vẻ.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Liên hệ phòng Nhân sự : 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - 02439270888
Khách sạn 5 sao O'gallery Sapphire Hotel & Spa thuộc tập đoàn Khách sạn Oriental Hospitality Group khai trương tháng 3/2019 Liên hệ phòng Nhân sự : 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - 02439270888
Thông tin liên hệ
- P. Nhân sự - ogallerysapphire@gmail.com