Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18561 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/08/2020 15:56

Mô tả công việc

- Khéo léo tiếp nhận và giải quyết các thông tin khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ hiệu quả và lịch sự nhất nhằm mang lại sự hài lòng từ khách.

- Tiếp đón khách với thái độ lịch sự và thân thiện.

- Quản lý dữ liệu và làm việc 1 cách tổng quát với khách hàng (online và Hệ thống chung), bố trí phòng cho khách, chú ý các nhu cầu riêng đối với khách hàng thường xuyên.

- Kiểm tra kỹ quy trình nhận khách, các chứng từ thanh toán phải cập nhật vào hệ thống sớm nhất có thể. Hóa đơn và chứng từ đặc biệt phải được ghi rõ ràng. Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách kịp thời và không để khách đợi quá lâu.

- Đăng đầy đủ các khoản phí của khách vào hệ thống một cách rõ ràng và chính xác. Xác nhận hóa đơn và chữ ký trong trường hợp khách không có ở tại khách sạn.

- Cập nhật thường xuyên tài khoản của khách.

- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Có xe đưa đón
- Bữa ăn giữa ca
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo QĐ pháp luật
- Service charge
- Được ký kết HĐLĐ
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề.
- Thưởng lễ
- Thưởng tháng 13

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsolf Word, Excel, Power point, Email

- Tiếng Hàn giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Anh;

- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;

- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.

- Có sức khỏe tốt;

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

2. Kinh nghiệm

- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng.



Yêu cầu hồ sơ

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: 
1. Trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN SACOM TUYỀN LÂM (SAM TUYỀN LÂM)
Phân khu chức năng 7-8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263.355.1118 – 0397728057
1. Nộp qua Email: rt@samtuyenlam.com.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Phân khu chức nămg số 7&8 KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • https://www.samtuyenlam.com.vn
  • Công ty CP SACOM - Tuyền Lâm bao gồm các thương hiệu: Khách sạn Swiss-BelResort, CLB Golf, SAM Resort Sân golf 18 lỗ + SAM Tuyền Lâm Golf Club theo tiêu chuẩn quốc tế: Nhà Câu Lạc Bộ được tọa lạc ở ví trí có hướng nhìn ra toàn cảnh sân golf và đồi núi. Được xây dựng theo phong cách Âu phù hợp với địa hình và khí hậu đặc trưng của vùng cao nguyên, Tòa nhà Câu Lạc bộ của sân golf có trang bị 21 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hiện đại dành cho gôn thủ và khách du lịch. + SAM Tuyền Lâm Resort có 8 căn biệt thự sang trọng gồm 55 phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu và set up với tiêu chuẩn 4 sao. + Khách sạn Swiss-Belresort Tuyền Lâm chính thức hoạt động Swiss-Belresort Tuyền Lâm là khu nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu vị trí đẹp nhất trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, bao quanh bởi đồi thông và sân golf. Khu nghỉ dưỡng phục vụ 151 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, nhiều dịch vụ tiện ích và thiết kế sang trọng phong cách Châu Âu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu