Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Personal Assistant to General Manager

  • Hạn nộp: 12/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION

Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).

Mercure Hai Phong was scheduled to open in the end of 2017. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.

The property includes 176 hotel guest rooms and 57 serviced apartments. Other facilities are: 01 cuppa bar, 01 ballroom, 06 meeting rooms, 01 swimming pool and 01 restaurant.

MISSION

• To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.

Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký.

• To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.

Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.

• To supervise, press management to complete work on schedule.

Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.

•.To response email to relevant partners as required by General Manager.

Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.

• To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.

Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.

• Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.

Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.

• To build strong relationships with partners, suppliers…

Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng…

•.To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.

Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh.

• To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.

Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý.

• Other tasks requested by General Manager.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

• Good at writing and communication in English.

Kỹ năng Tiếng Anh: viết và giao tiếp tốt.

• Secretarial skills.

Kỹ năng thư ký.

• Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu