Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11237 1

Nhân viên Buồng - Khách sạn Alba Spa

  • Hạn nộp: 30/03/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/02/2019 15:59

Mô tả công việc

Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.

Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.

Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

​Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.

Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.

Kiểm tra phòng khách check-out

Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

Xử lý các tình huống phát sinh

Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.

Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

Nhận – trả đồ giặt là của khách

Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.

Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.

Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.

Các công việc khác

Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.

Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.

Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi của công ty:

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực , sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ với các chuyên gia cấp cao trong và ngoài nước

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến nhanh

- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật lao động

Yêu cầu công việc

Có thái độ cầu thị

Có kỹ năng giao tiếp tốt

Phải nắm rõ các quy định, quy trình của khách sạn

Khả năng tập trung theo yêu cầu của khách hàng

Luôn giữ bình tĩnh và lịch sự

Có khả năng suy nghĩ rõ ràng, nhanh chóng, tập trung và đưa ra quyết định chính xác

Có khả năng ưu tiên, tổ chức và theo dõi

Có khả năng tập trung vào chi tiết

Đảm bảo tính bảo mật của tất cả các thông tin khách hàng cũng như của Spa

Làm việc nhóm, phối hợp hoạt động với tất cả các khu vực của Spa và các đồng nghiệp khác

Linh hoạt trong lịch trình, kế hoạch

Có khả năng đánh giá nhu cầu của khách

Có sức khỏe cần thiết để thực hiện các liệu trình mát xa.

Yêu cầu hồ sơ

Please sent your CV via: 

- Email: Tin đã hết hạn

- Tell: 0234 3826890

 Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn Alba, 12-Nguyễn Văn Cừ, TP Huế 


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Phong Sơn, Phong Điền, TP Huế
  • https://www.facebook.com/Alba-Wellness-Valley-Recruitment...
  • The famous wellness-inspired hospitality brand Fusion has recently signed a management contract with the five-star Alba Wellness Resort and the neighboring Thanh Tan Hot Springs Hotel to become the official operator of Alba Wellness Valley complex, offering accommodation, F&B, Onsen & Spa services as well as other wellness activities and outdoor games. This is a perfect match because Fusion and Alba are both wellness brands aiming at building a wellness lifestyle in the field of hospitality. Founded in 2008, Fusion has today more than 1.800 employees (including 300 spa specialists) working in five beachfront resorts and city hotels in Vietnam. Alba Wellness Valley was built at the source of the legendary Thanh Tan hot spring, 30km in the north of Hue city, with a range of Onsen bathing experiences, varied spa, wellness activities and outdoor games for individuals and families in the heart of pure and beautiful nature. We hope this cooperation will transform Alba Wellness Valley into a unique destination for well-being in Vietnam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu