Nhân viên Customer Service
- Hạn nộp: 03/07/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
02/07/2019 17:25
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
- Lập báo cáo và quản lý danh sách khách hàng, phát triển chiến lược marketing và kinh doanh.
- Tham gia hoạch định kế hoạch cho các dự án và phát triển công ty
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức thưởng: dựa vào hiệu quả công việc (theo tháng)
- Quyền lợi:
+ BHXH
+ Nghỉ phép theo năm
+ Hưởng lương tháng thứ 13 cho lễ tết
+ Hỗ trợ công việc: tiền ăn + tiền gửi xe
Yêu cầu công việc
- Trình độ : trung cấp trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing...và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tương đương trong các khách sạn 3 sao trở lên
- Chịu khó, siêng năng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao & có khả năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng…
- Khả năng làm việc đội nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm
- https://www.tiranthotel.com
Khách sạn Tirant Hotel được thành lập vào năm 2010. Khách sạn nằm ở trung tâm phố cổ, chỉ 2 phút đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn có 86 phòng ốc được trang bị hiện đại và thuận tiện. Ngoài ra, khách sạn còn những dịch vụ khác như nhà hàng, quán bar, nhằm cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách. Trong tương lai gần, khách sạn cũng có những dự án để mở rộng kinh doanh và đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như Spa, Restaurant, Gym… Chúng tôi đánh giá cao những người tìm kiếm công việc ổn định và nơi làm việc mà những thế mạnh của bạn được để ý và phát huy. Không những vậy, những yêu cầu của công ty đối với bạn chỉ đơn giản là tâm huyết, nhiệt tình, gắn bó lâu dài và tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin liên hệ
- Ms. Vân