Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22048 1

Restaurant Supervisor

  • Hạn nộp: 30/04/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
29/04/2019 01:08

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc

Phối hợp và hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng đảm bảo toàn bộ công việc kinh doanh và vận hành của nhà hàng theo tiêu chuẩn và mục tiêu của công ty nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách. Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên nhà hàng để có các kỹ năng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng và công việc, xây dựng tinh thần làm việc team work cho toàn bộ nhân viên. Phối hợp với Quản lý thúc đẩy việc bán hàng và quản lý chi phí để đạt được mục tiêu doanh thu và chi phí được giao.

Mô Tả Công Việc

- Hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng triển khai các công việc vận hành hàng ngày

- Đảm bảo hoạt động chuẩn bị, vận hành theo tiêu chuẩn của nhà hàng như giờ giấc mở cửa, vệ sinh, âm thanh, ánh sáng…

- Truyền tải những nội dung của quản lý nhà hàng, ban giám đốc xuống cho cấp dưới thực hiện.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc cho nhân viên cấp dưới

- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp điều động, đốc thúc nhân viên thực hiện công việc.

- Động viên, khuyến khích, tạo động lực làm việc cho nhân viên.

- Hỗ trợ quản lý đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

- Kiểm soát hàng hóa, trang thiết bị, đổ vỡ, lỗi hỏng, và thất thoát trong bộ phận nhà hàng

- Kiểm tra theo dõi sự đồng bộ về hình ảnh, chất lượng, định lượng, thời gian phục vụ theo tiêu chuẩn, hình ảnh đã được đào tạo và phổ biến

- Cùng quản lý nhà hàng, ban giám đốc đưa ra các phương án, kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ lên tầm cao mới

- Chịu trách nhiệm giải quyết các phàn nàn của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ của nhà hàng

- Trực tiếp và hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc của mình

- Tham gia và hỗ trợ quản lý trong việc điều hành các buổi briefing hàng ngày và các công việc liên quan đến bàn giao giữa các ca

- Thay mặt Quản Lý Nhà Hàng chịu trách nhiệm toàn bộ công việc kinh doanh và vận hành của nhà hàng khi Quản Lý vắng mặt

- Đảm bảo vệ sinh cá nhân, xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng làm việc

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ toàn bộ không gian nhà hàng trong toàn bộ thời gian vận hành, phục vụ khách hàng

- Đảm bảo vệ sinh chất lượng sản phẩm đồ ăn, đồ uống

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách hàng theo quy trình công ty.

- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề, cần báo ngay cho các cấp quản lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương Hấp Dẫn

- Được hưởng tiền Service Charge & Tips

- Lương tháng 13

- Hỗ trợ tiền điện thoại

- Đóng bảo hiểm

- Ăn ca

- Các chế độ ngày nghỉ, ngày lễ, nghỉ phép năm theo luật lao động

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí tương đương

- Có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt

- Đã qua đào tạo về nghành dịch vụ tại các trường du lịch, cao đẳng, trung cấp hoặc trường nghề.

Yêu cầu hồ sơ

- CV bằng tiếng anh

- Hồ sơ SYLL có công chứng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nhà hàng Lanvus Senorita được tạo ra với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các cá nhân và tập thể tham gia vào chuỗi giá trị mà công ty tạo ra trong nghành dịch vụ hiếu khách. Nhà hàng được đặt tại khu trung tâm Quận 1 Tp Hồ Chí minh với thiết kế nội thất sang trọng và ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian dinning cho các thực khách. Mục tiêu của công ty trong 3 năm tới sẽ mở rộng thêm các nhà hàng tại khu vực miền trung và Hà Nội để phát triển thành chuỗi hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt cho các nhân sự làm việc với công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu