Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22048 1

Food Runner (NV Tiếp Thực)

  • Hạn nộp: 31/03/2019
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/03/2019 01:06

Mô tả công việc

- Chuẩn bị, lau chùi công cụ dụng cụ, ly, cốc, tách, cutlery và fill vào station trước, trong giờ bán hàng

- Chuẩn bị condiment trước giờ bán hàng như chanh ớt, các loại nước chấm, kéo, bánh đa, thùng rác, thùng khăn, kẹp bill, survey.

- Chuẩn bị khăn lạnh, đồ complimentary cho nhân viên phục vụ.

- Dọn dẹp station cho việc để bát đĩa bẩn, cutlery bẩn.

- Set up bàn ghế theo tiêu chuẩn của nhà hàng ( plate mat, đĩa ăn, khăn ăn, dao, thìa, dĩa, đũa, đối đũa, ly vang, lọ hoa, tiêu muối, hoa hồi, thảo quả)

- Dọn dẹp, lau chùi bàn ghế sau khi khách ra về

- Set up lại bàn theo tiêu chuẩn nhà hàng

- Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng làm việc. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế.

- Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực trong nhà hàng đặc biệt là trong giờ hoạt động.

- Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh lại nhà vệ sinh trong giờ hoạt động.

- Đảm bảo công cụ dụng cụ sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bao gồm khay phục vụ, cutlery,khăn ăn…

- Có kế hoạch vê sinh lau chùi định kỳ.

- Đổ rác khi kết thúc ca làm việc hoặc trong trường hợp rác phát sinh quá nhiều. Thay túi rác mới sau khi đổ rác.

- Luôn sẵn sàng tại vị trí làm việc được quản lý phân công

- Vận chuyển đồ ăn, đồ uống đã được chế biến, pha chế tới nhân viên phục vụ khi có tín hiệu ra đồ.

- Vận chuyển đồ mời, nước mời, khăn lạnh, các loại trà mời, rượu mời… cho nhân viên phục vụ

- Kiểm tra, đảm bảo hình ảnh, số lượng trước khi mang tới nhân viên phục vụ.

- Vận chuyển order từ nhân viên phục vụ tới quầy thu ngân ( Nếu có)

- Vận chuyển bát đĩa, cutlery bẩn ngược trở lại khu vực rửa đồ, khu vực vệ sinh.

- Vận chuyển các loại công cụ dụng cụ theo yêu cầu của nhân viên phục vụ và quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 

- Được hưởng tiền Service Charge & Tips

- Lương tháng 13 & cơ hội thăng tiến

- Ăn ca

- Các chế độ ngày nghỉ, ngày lễ, nghỉ phép năm theo luật lao động

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp căn bản

- Ngoại hình tốt

- Đã qua đào tạo về nghành dịch vụ hiếu khách ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, hoặc trường dạy nghề 

Yêu cầu hồ sơ

- CV bằng Tiếng Anh

- Hồ sơ SYLL có công chứng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nhà hàng Lanvus Senorita được tạo ra với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các cá nhân và tập thể tham gia vào chuỗi giá trị mà công ty tạo ra trong nghành dịch vụ hiếu khách. Nhà hàng được đặt tại khu trung tâm Quận 1 Tp Hồ Chí minh với thiết kế nội thất sang trọng và ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian dinning cho các thực khách. Mục tiêu của công ty trong 3 năm tới sẽ mở rộng thêm các nhà hàng tại khu vực miền trung và Hà Nội để phát triển thành chuỗi hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt cho các nhân sự làm việc với công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu