Food Runner (NV Tiếp Thực)
- Hạn nộp: 31/03/2019
- Mức lương: 3 - 5 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
30/03/2019 01:06
Mô tả công việc
- Chuẩn bị, lau chùi công cụ dụng cụ, ly, cốc, tách, cutlery và fill vào station trước, trong giờ bán hàng
- Chuẩn bị condiment trước giờ bán hàng như chanh ớt, các loại nước chấm, kéo, bánh đa, thùng rác, thùng khăn, kẹp bill, survey.
- Chuẩn bị khăn lạnh, đồ complimentary cho nhân viên phục vụ.
- Dọn dẹp station cho việc để bát đĩa bẩn, cutlery bẩn.
- Set up bàn ghế theo tiêu chuẩn của nhà hàng ( plate mat, đĩa ăn, khăn ăn, dao, thìa, dĩa, đũa, đối đũa, ly vang, lọ hoa, tiêu muối, hoa hồi, thảo quả)
- Dọn dẹp, lau chùi bàn ghế sau khi khách ra về
- Set up lại bàn theo tiêu chuẩn nhà hàng
- Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng làm việc. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế.
- Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực trong nhà hàng đặc biệt là trong giờ hoạt động.
- Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh lại nhà vệ sinh trong giờ hoạt động.
- Đảm bảo công cụ dụng cụ sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bao gồm khay phục vụ, cutlery,khăn ăn…
- Có kế hoạch vê sinh lau chùi định kỳ.
- Đổ rác khi kết thúc ca làm việc hoặc trong trường hợp rác phát sinh quá nhiều. Thay túi rác mới sau khi đổ rác.
- Luôn sẵn sàng tại vị trí làm việc được quản lý phân công
- Vận chuyển đồ ăn, đồ uống đã được chế biến, pha chế tới nhân viên phục vụ khi có tín hiệu ra đồ.
- Vận chuyển đồ mời, nước mời, khăn lạnh, các loại trà mời, rượu mời… cho nhân viên phục vụ
- Kiểm tra, đảm bảo hình ảnh, số lượng trước khi mang tới nhân viên phục vụ.
- Vận chuyển order từ nhân viên phục vụ tới quầy thu ngân ( Nếu có)
- Vận chuyển bát đĩa, cutlery bẩn ngược trở lại khu vực rửa đồ, khu vực vệ sinh.
- Vận chuyển các loại công cụ dụng cụ theo yêu cầu của nhân viên phục vụ và quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng tiền Service Charge & Tips
- Lương tháng 13 & cơ hội thăng tiến
- Ăn ca
- Các chế độ ngày nghỉ, ngày lễ, nghỉ phép năm theo luật lao động
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Ngoại hình tốt
- Đã qua đào tạo về nghành dịch vụ hiếu khách ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, hoặc trường dạy nghề
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ SYLL có công chứng
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhà hàng Lanvus Senorita được tạo ra với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các cá nhân và tập thể tham gia vào chuỗi giá trị mà công ty tạo ra trong nghành dịch vụ hiếu khách. Nhà hàng được đặt tại khu trung tâm Quận 1 Tp Hồ Chí minh với thiết kế nội thất sang trọng và ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian dinning cho các thực khách. Mục tiêu của công ty trong 3 năm tới sẽ mở rộng thêm các nhà hàng tại khu vực miền trung và Hà Nội để phát triển thành chuỗi hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt cho các nhân sự làm việc với công ty.
Thông tin liên hệ
- Đậu Tuấn Sơn - HR Manager