Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8539 1

Nhân viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng (CSKH)

  • Hạn nộp: 05/05/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận Tân Phú - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/04/2019 16:27

Mô tả công việc

  • Đi tuần khu vực bên trong Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú (TPHCM), kịp thời và chủ động hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu hoặc khi có bất cứ sự cố gì về an toàn hoặc an ninh cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm mua sắm, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng.
  • Trực tiếp giải quyết hoặc phối hợp với các bên có liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc hoặc các sự cố cho khách hàng.
  • Làm việc theo ca linh hoạt (6h/ca; tuần 6 ngày)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương từ 5,000,000 - 5,500,000 VND, phụ cấp chuyên cần, xăng xe.
  • Cam kết tối thiểu 13 tháng lương/ năm
  • Tăng lương định kỳ hàng năm theo đánh giá KPI
  • Đóng đầy đủ 3 loại Bảo hiểm cho nhân viên (BHXH, BHYT, BHTN)
  • Bảo hiểm tai nạn cho nhân viên 24/24; bảo hiểm Điều trị bệnh.
  • 12 ngày phép/năm.
  • Chương trình team building 1 năm/1 lần với tập thể công ty.
  • Phúc lợi công đoàn (hiếu hỉ, ma chay; lì xì; thăm hỏi ốm đau, ...)
  • Cơ hội học tập và thăng tiến.
  • Địa điểm làm việc: Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

Yêu cầu công việc

  • Nữ, từ 18 - 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng, CSKH, lễ tân, sinh viên.
  • Ngoại hình sáng (cao từ 1m50 trở lên); giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
  • Thân thiện, vui vẻ, giao tiếp tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần phục vụ khách hàng
  • Có sự nhiệt thành, trung thực, và tinh thần học hỏi.
  • Thời gian làm việc: theo ca linh hoạt (8h/ca, 6 ngày/tuần)

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển qua email: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ điện thoại: 0909 110 740 để biết thêm chi tiết.

Thư ứng tuyển vui lòng nêu rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • http://aeondelight-vietnam.com.vn
  • AEON DELIGHT Co.,Ltd với hai trụ sở chính ở Tokyo và Osaka, trong đó có hơn 600 văn phòng dịch vụ, bao gồm 10 chi nhánh vùng, 46 văn phòng chi nhánh và 450 văn phòng trung tâm tại Nhật Bản. AEON DELIGHT chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực rộng khắp thuộc dịch vụ FMS tổng hợp. Chúng tôi tích lũy từng giải pháp, vận dụng tối đa mạng lưới công ty cộng tác để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đồng thời liên kết các giá trị môi trường của toàn thể cộng đồng. Chúng tôi có thể ứng phó nhanh và đáp ứng được mọi yêu cầu khẩn cấp của khách hàng. Năm 2011, Aeon Delight Vietnam Co.,Ltd được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh nhằm triển khai việc mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ nhân sự đồng hành cùng Aeon Delight.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu