Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22201 1

Trợ lý Chủ tịch HĐQT

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
04/08/2019 11:15

Mô tả công việc

1. Sắp xếp và theo dõi và nhắc lịch làm việc cho Chủ tịch HĐQT.

2. Bố trí, sắp xếp lịch trình công tác của Chủ tịch (địa điểm ăn ở, làm việc).

3. Thư ký cuộc họp và các nội dung liên quan tới Ban TGĐ và các phòng ban, cơ sở.

4. Phiên dịch Tiếng Anh.

5. Đóng vai trò điều phối tổ chức các cuộc họp để đảm bảo:

Thông báo đầy đủ về các cuộc họp;

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cho các cuộc họp HĐQT;

Cuộc thảo luận diễn ra thực sự thu hút sự tham gia của tất cả các thành viên;

Tập hợp được nhiều ý kiến khác nhau của các thành viên HĐQT;

Các cuộc thảo luận sẽ cho kết quả là các chính sách mang tính chặt chẽ và logic để hướng dẫn Giám đốc và làm căn cứ để theo dõi kết quả điều hành của công ty.

6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:

- Mức lương theo từ 25-30 triệu . Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần

- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.

- Cơ hội thăng tiến cao

- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa

- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn

- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

* CƠ HỘI

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

- Nữ: Trên 21 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại Ngữ, Ngoại Giao, Ngoại Thương…..;

- Ngoại hình ưa nhìn;

- Ưu tiên: có kinh nghiệm thư ký, trợ lý;

- Có khả năng phiên dịch, giao tiếp Tiếng Anh tốt;

- Phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt;

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 90 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  • VIỆC LÀM KHỐI VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu