Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8539 1

HR Generalist

  • Hạn nộp: 31/03/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/03/2019 10:06

Mô tả công việc

  • Prepare monthly statistic report and update Organization Chart for General Director and HRM
  • Update the employee master list, input employee's date to HR software; keep tracking the procedures for incoming / outgoing employees, promotion, staff transfer, salary adjustment
  • Support HR Manager to set up internal policies
  • Handle employee benefits ( health checkup, healthcare, accident, outing trip,...)
  • Follow up reports periodically for Department of Labor, War, Invalids and Social Affiars
  • Update mobile card list and order stationery monthly
  • In conjunction with HR Manager, carry out annual performance review
  • Make report related to HR as required by HR Manager
  • Other tasks as requested by HRM

Quyền lợi được hưởng

  • Working time: Mon - Fri
  • Attractive salary. Salary increase consideration 1 time/year
  • Working in a dynamic, professional environment with high promotion opportunity
  • 13th month salary, Annual leave, Insurance and Policy following Labor Law
  • Premium Healthcare Insurance
  • Union benefits (Birthday, team building, health check, ....)

Yêu cầu công việc

  • Bachelor degree in related filed as in HR Management, Business Administration or related major
  • At least 2 years of experience in HR field"
  • Good at verbal and written in English
  • Excellent at MS Office applications (especially Excel & Word)
  • Highly self-disciplined, good sense of responsibilities.
  • Hard-working, careful, detail-oriented and able to work under high pressure.
  • Ability to work independently or in a team"

Yêu cầu hồ sơ

Email: Tin đã hết hạn

Phone: 0909 110 740

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • http://aeondelight-vietnam.com.vn
  • AEON DELIGHT Co.,Ltd với hai trụ sở chính ở Tokyo và Osaka, trong đó có hơn 600 văn phòng dịch vụ, bao gồm 10 chi nhánh vùng, 46 văn phòng chi nhánh và 450 văn phòng trung tâm tại Nhật Bản. AEON DELIGHT chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực rộng khắp thuộc dịch vụ FMS tổng hợp. Chúng tôi tích lũy từng giải pháp, vận dụng tối đa mạng lưới công ty cộng tác để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đồng thời liên kết các giá trị môi trường của toàn thể cộng đồng. Chúng tôi có thể ứng phó nhanh và đáp ứng được mọi yêu cầu khẩn cấp của khách hàng. Năm 2011, Aeon Delight Vietnam Co.,Ltd được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh nhằm triển khai việc mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ nhân sự đồng hành cùng Aeon Delight.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu