Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13338 1

Nhân viên lễ tân

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/07/2019 08:36

Mô tả công việc

Nhóm việc Mô tả chi tiết

1. Các công việc kỹ năng cơ bản Nhân viên lễ tân cần phải nắm vững các kỹ năng và hiểu biết sau:

• Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của tập đoàn

• Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của khách sạn và tập đoàn Mường Thanh

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp

• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông tin và hành lý

• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến

• Cung cấp dịch vụ điện thoại và Công nghệ thông tin

• Kỹ năng sử dụng điện thoại thành thạo, chuyên nghiệp tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn và tập đoàn Mường Thanh

• Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ca trực

• Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính

• Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức nghề

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh

• Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả

• Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc

• Xử lý các giao dịch tài chính chính xác, hiệu quả tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn và của tập đoàn

• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn

• Khả năng phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng

• Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách

• Luôn áp dụng các nguyên tắc du lịch có trách nhiệm trong bộ phận và khách sạn

2. Các công việc về báo cáo của bộ phận lễ tân • Có khả năng chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận lễ tân thành thạo và chính xác theo yêu cầu của Phó giám đốc/Giám đốc lễ tân/Phòng Tài Chính và Ban giám đốc khách sạn

• Báo cáo cho giám sát/phó/giám đốc lễ tân biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong khách sạn.

3. Các công việc về hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng • Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình, chính sách của bộ phận, khách sạn và của tập đoàn

• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của khách sạn và tập đoàn nếu có yêu cầu

• Phối hợp thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả

• Lên kế hoạch làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân

• Tham gia các cuộc họp hàng ngày của bộ phận lễ tân

4. Các nhiệm vụ khác • Hỗ trợ bộ phận Lễ Tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết

• Thực hiện các nhiệm vụ khác của ban giám đốc khách sạn khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn/Trình độ học vấn: • Cao đẳng, trung cấp chuyên nghành lễ tân/Quản lý kinh doanh khách sạn

• Thân thiện, cởi mở, nhiệt tình và trung thực

• Luôn có ý thức phấn đấu, học hỏi vươn lên trong công tác

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất

• Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn

• Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề của bộ phận lễ tân và hiểu biết về công việc bộ phận hành lý

• Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận sale và kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả

• Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý yêu cầu của khách hàng hiệu quả

• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và thành thạo hệ thống phần mềm Smile – FO

• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch tự thuật

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp, chứng chỉ

- Bản photo chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu

Ảnh 3×4 Hoặc 4×6

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 119, Đường Trương Pháp, Phường Hải Thành, TP Đồng Hới, Quảng Bình
  • http://quangbinh.muongthanh.vn/
  • Nằm đối diện với bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp, Mường Thanh Holiday Quảng Bình là nét kết hợp độc đáo giữa phong cách Tây Bắc và vùng ven biển duyên hải miền Trung. Khách sạn cách Bãi tắm Nhật Lệ khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay 6 km và ga Đồng Hới, khoảng 50 km để tới Động Phong Nha – Động Thiên Đường và hang Sơn Đoòng và cách mộ Đại tướng khoảng 70 km về phía Tây Bắc. Ngoài 92 phòng nghỉ sang trọng, trang trí ấm cúng đạt tiêu chuẩn 4 sao cùng những dịch vụ tiện nghi, hiện đại nhất bao gồm nhà hàng, phòng họp và karaoke, spa & massage …Mường Thanh Holiday Quảng Bình sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, thuận tiện và hài lòng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu