Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Engineering Supervisor/ Giám sát kỹ thuật

  • Hạn nộp: 29/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION

Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).

Mercure Hai Phong was scheduled to open in the end of 2017. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.

The property includes 176 hotel guest rooms and 57 serviced apartments. Other facilities are: 01 cuppa bar, 01 ballroom, 06 meeting rooms, 01 swimming pool and 01 restaurant.

Overview of duties / Nhiệm vụ chung

• To support manager in operating, maintaining, repairing and changing equipment.

Hỗ trợ quản lý việc vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị.

▪ To follow up quarterly, yearly business plan of the department. To supervise and speed up the working process.

Theo dõi công tác hàng quý, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc.

▪ To examine the condition of facilities, equipment and systems in the hotel to report to Manager/ Assistant Manager of the Department.

Khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn khách sạn để báo cáo Trưởng/ phó bộ phận.

▪ To follow up the implementation and recommend solutions to save energy in the hotel in order to reduce energy consumption and to improve economic efficiency. Recommend ideas for technical innovation.

Theo dõi việc thực hiện và đề ra giải pháp tiết kiệm năng lượng trong khách sạn nhằm làm giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật.

▪ To carry out maintenance plans. To supervise and speed up staff to strictly follow the working process. To check and evaluate the implementation of staff.

Tổ chức thực hiện công tác bảo trì theo kế hoạch. Đôn đốc nhân viên thực hiện nghiêm túc, theo đúng tiến độ kế hoạch. Kiểm tra và đánh giá công việc thực hiện của các nhân viên.

▪ To comply with the regulations of the hotel, to ensure labor safety, proactively participate in vocational training courses.

Tuân thủ những quy chế và nội quy khách sạn, đảm bảo an toàn lao động, tích cực tham gia những lớp đào tạo nghiệp vụ.

▪ To complete other tasks assigned by senior. To prove the initiative in working.

Hoàn thành tốt những công tác khác do cấp trên giao. Phát huy tính chủ động trong công việc.

▪ Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.


Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

Education / Professional experience / Học vấn và Kinh nghiệm chuyên môn

• Certificate or diploma in technical studies, or degree in hotel maintenance.

Có bằng cấp ngành kỹ thuật hoặc bảo trì khách sạn.

• 2-3 years of experience in a similar field.

2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Must have practical and theoretical skills in related areas: cold-storage, air-conditioning, building pathology, water processing, public building regulations.

Kỹ năng thực tiễn và kiến thức về các lãnh vực liên quan: điện lạnh, máy lạnh, xây dựng, quá trình xử lý nước, quy định về tòa nhà công cộng.

• Knowledge and experience of associated computer applications.

Có kiến thức và kinh nghiệm về các phần mềm ứng dụng máy tính.

Skills / Qualities / Kỹ năng và Phẩm chất

• Good at writing and communication in English.

Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

• Service minded and guest oriented.

Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

• Ability to identify problems and attention to detail.

Có khả năng nhận định vấn đề và chú ý đến chi tiết.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu