Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

F&B Attendant / Nhân viên bộ phận Ẩm thực

  • Hạn nộp: 30/04/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION

Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).

Mercure Hai Phong was scheduled to open in the end of 2017. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.

The property includes 176 hotel guest rooms and 57 serviced apartments. Other facilities are: 01 cuppa bar, 01 ballroom, 06 meeting rooms, 01 swimming pool and 01 restaurant.

Main responsibilities / Trách nhiệm chính

- To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.

Đảm bảo bàn giao ca kịp thời, nắm bắt thông tin về thực đơn, đặt bàn, thông tin về món đặc biệt trong ngày.

- To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain.

Đảm bảo hành vi ứng xử chuyên nghiệp, đồng phục, thể hiện năng lực, sự nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định. Chuẩn bị các dụng cụ phục vụ (hộp diêm, dụng cụ mở chai, bút, sổ ghi order ...) theo yêu cầu, tham gia cuộc họp của Tổ trưởng.

- To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.

Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết theo thực đơn của nhà hàng và các dụng cụ dự phòng khác (khăn trải bàn, đồ men và sứ, thép không gỉ, thủy tinh, gia vị ...), bố trí và trưng bảng theo đúng tiêu chuẩn quy định.

- To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.

Tiếp đón khách một cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực trong kinh doanh.

- To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.

Phục vụ thức ăn và đồ uống theo đúng thủ tục tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, sắp xếp, vệ sinh, tuân thủ và đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách.

- To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit.

Tuân thủ kỷ luật và thực hiện các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần làm việc cao nhất.

- To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, losses of utensils at the end of the shift, to consciously conserve and preserve properties of the hotel.

Lưu thông tin và báo cáo lên cấp trên các sự kiện diễn ra trong ca làm việc. Báo cáo về các sự cố, thất lạc của đồ dùng khi kết thúc ca, để bảo vệ tài sản của khách sạn.

- To check fire safety, banquet sanitation, restaurants and other relevant areas.

Kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh của phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan.

- To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel.

Tham gia các khóa đào tạo, liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng, tuân theo các quy định của khách sạn.

- Other tasks requested by Head of Department.

Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.


Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

Skills / Qualities / Kỹ năng và Phẩm chất

• Good at writing and communication in English.

Khả năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

• Extremely high spirit of Customer Service.

Tinh thần phục vụ khách hàng cao.

• To be enthusiatic and agility.

Nhiệt tình và nhanh nhẹn.


Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu