Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Demi Chef de Partie/ Tổ phó tổ bếp

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION

Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).

Mercure Hai Phong was scheduled to open in the end of 2017. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.

The property includes 176 hotel guest rooms and 57 serviced apartments. Other facilities are: 01 cuppa bar, 01 ballroom, 06 meeting rooms, 01 swimming pool and 01 restaurant.

Main responsibilities / Trách nhiệm chính

• To monitor stock movement and be responsible for ordering on section.

Theo dõi dự chuyển động của hàng tồn kho và chịu trách nhiệm đặt hàng cho từng mảng.

▪ To ensure minimum kitchen wastage.

Đảm bảo sự lãng phí trong nhà bếp ở mức tối thiểu.

▪ To ensure knowledge of the product is maintained and communicated to all relevant personnel.

Đảm bảo kiến ​​thức về sản phẩm được duy trì và truyền đạt đến tất cả các nhân viên có liên quan.

▪ To learn and record skills and recipes from other members of the department.

Học hỏi và ghi lại các kỹ năng cũng như công thức nấu ăn từ các thành viên khác của bộ phận.

▪ To report any maintenance issues to the Chef Executive immediately.

Báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì nào cho Bếp trưởng ngay lập tức.

▪ To liaise with the Chef Executive /Sous Chef and implement new menu/dishes/systems where applicable.

Liên lạc với Bếp trưởng / Bếp phó và thực hiện các thực đơn / món ăn / hệ thống mới nếu có.

▪ To ensure all statutory regulations are adhered to, such as food hygiene policies.

Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định pháp luật, chẳng hạn như chính sách vệ sinh thực phẩm.

▪ To be flexible and willing to help the restaurant kitchen at busy times if require.

Sẵn sàng và linh hoạt giúp đỡ bộ phận nhà hàng vào thời điểm bận rộn nếu cần.

• Have full knowledge of all menu items, daily features and promotions

Có kiến ​​thức đầy đủ về tất cả các mục thực đơn, các tính năng hàng ngày và các chương trình khuyến mãi.

• Ensure the cleanliness and maintenance of all work areas, utensils, and equipment.

Đảm bảo vệ sinh và bảo trì tất cả các khu vực làm việc, đồ dùng và thiết bị.

• Follow kitchen policies, procedures and service standards.

Theo dõi các chính sách nhà bếp, thủ tục và tiêu chuẩn dịch vụ.

• Follow all safety and sanitation policies when handling food and beverage.

Tuân theo tất cả các chính sách an toàn và vệ sinh khi xử lý thực phẩm và đồ uống.

• Other duties as assigned.

Các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

Skills / Qualities / Kỹ năng và Phẩm chất

• Basic at writing and communication in English.

Yêu cầu Tiếng Anh: viết và giao tiếp cơ bản.

• Extremely high spirit of Customer Service.

Có tinh thần phục vụ khách hàng cao.


Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu