SQEW Coordinator / Điều phối viên SQEW
- Hạn nộp: 31/05/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam
Giờ hành chính
Kỹ thuật
Nhân viên
12/12/2022 17:24
Mô tả công việc
Hỗ trợ hành chính
Duy trì các công việc hành chính theo đúng tiêu chuẩn, thực hiện các công việc với mức chi phí tối thiểu, xây dựng quy trình báo cáo
Tạo và sửa đổi hệ thống, quy trình bằng việc phân tích thực tiễn hoạt động, cũng như trong quá trình sử dụng trên máy tính và các thiết bị.
Phát triển đội ngũ hành chính thông qua việc cung cấp thông tin cũng như cơ hội đào tạo.
Tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề liên quan tới hành chính thông qua việc phân tích thông tin, nhận định và thông qua trao đổi.
Lưu giữ các tài liệu và các bản ghi một cách dễ dàng để tiện theo dõi và quản lý.
Quản lý và luôn đảm bảo đầy đủ văn phòng phẩm cho đội SQEW
Hỗ trợ các đơn đặt hang và giải quyết việc thanh toán
Luôn đảm bảo việc hỗ trợ cả trong và ngoài thời gian làm việc để đảm bảo tính kịp thời và liền mạch của công việc cũng như của bên thầu phụ
Luôn biết rõ các thử thách và nỗ lực hỗ trợ giải quyết công việc
Việc thực hiện chính sách và thủ tục
Duy trì hệ thống bằng việc chỉ đạo và kiểm soát các vấn đề kỹ thuật hành chính theo các hướng dẫn quản lý.
Duy trì tính liên tục của công việc bằng các tài liệu hoặc truyền đạt lại các hoạt động cần thiết cho cấp quản lý hoặc phát hiện ra những điều bất thường bất thường
Hoàn thành công việc của bộ phận và nhiệm vụ của công ty bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan cần thiết.
Mối quan hệ và việc đào tạo nhân viên
Thể hiện khả năng lãnh đạo, sự thích ứng và tính sáng tạo trong việc tìm ra giải pháp cho việc phân phối các dịch vụ
Tổ chức đánh giá nhân viên cũng như tổ chức sự kiện
Thể hiện sự nhất quán, thái độ chuyên nghiệp cả về ngoại hình cũng như thái độ tại nơi làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Staff Village
- Shuttle Bus
- Private health insurance
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân, bằng tốt nghiệp phổ thông và các bằng cấp đào tạo có liên quan
- 2-4 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có kỹ năng trong việc giao tiếp trả lời điện thoại và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp là lợi thế để giải quyết hiệu quả tất cả các cuộc gọi và yêu cầu của quản lý.
- Độc lập và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu
- Có thể chịu áp lực và thời hạn của công việc
- Có thể làm việc với thời gian linh hoạt bao gồm cả ca đêm, cuối tuần và ngày nghỉ để đáp ứng nhu cầu công việc
- Có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết
- Sức khỏe và thể lực phù hợp, trang phục gọn gàng và khả năng trình bày tốt.
- Thành thạo trong ngôn ngữ nói và viết – Tiếng Việt / Tiếng Anh là bắt buộc
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- Tay Son Tay Hamlet, Duy Hai Commune, Duy Xuyen Dist., Quang Nam Province, Vietnam
- http://career.hoiana.com/en
Located on a beautiful stretch of coastline just 30km south of Da Nang, Hoiana has fantastic opportunities and competitive salaries across dozens of professions at every level. Take the next step in your career at one of Vietnam’s most sought-after resort developments.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự - Nhân sự