Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19211 1

Giám Sát Tầng

  • Hạn nộp: 28/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
20/11/2021 08:50

Mô tả công việc

1. Duy trì kiến thức đầy đủ và tuân thủ tất cả các chính sách / quy trình dịch vụ / tiêu chuẩn của bộ phận.

2. Duy trì kiến thức đầy đủ về bảo trì và sử dụng thiết bị chính xác. Chỉ sử dụng thiết bị theo dự định.

3. Dự đoán khách hàng nhu cầu, đáp ứng kịp thời và thừa nhận tất cả khách, dù bận rộn và bất cứ thời gian nào trong ngày.

4. Duy trì quan hệ khách tích cực mọi lúc.

5. Giải quyết khiếu nại của khách, đảm bảo sự hài lòng của khách.

6. Giám sát và duy trì sự sạch sẽ, vệ sinh và tổ chức các khu vực làm việc được giao.

7. Duy trì kiến thức đầy đủ tại mọi thời điểm:

8. Xác minh tình trạng phòng trên A.M. bài báo cáo; báo cáo phòng khác biệt; ưu tiên và cập nhật tình trạng của phòng trả phòng.

9. Đảm bảo rằng nhân viên được phân công đã báo cáo để làm việc; tài liệu bất kỳ nhân viên muộn hoặc vắng mặt.

10. Phối hợp nghỉ giải lao cho nhân viên được phân công.

11. Chuẩn bị và phân phát bảng phân công cho nhân viên được phân công và xem xét các ưu tiên.

12. Chỉ định chìa khóa phòng khách và tiếng bíp cho nhân viên được chỉ định. Duy trì hồ sơ chính xác như vậy và đảm bảo an ninh của các phím.

13. Truyền đạt các bổ sung hoặc thay đổi cho các bảng phân công khi chúng phát sinh trong suốt ca làm việc.

14. Kiểm tra mức cung của tủ sàn. Phân công nhân sự được chỉ định để khắc phục bất kỳ thiếu sót.

15. Kiểm tra xe của tiếp viên để biết các vật dụng thích hợp, gọn gàng, sạch sẽ và các vấn đề cơ học.

16. Kiểm tra phòng được dọn dẹp bởi Người phục vụ phòng được chỉ định, sử dụng danh sách kiểm tra được chỉ định. Liên hệ trực tiếp với Tiếp viên phòng và chuyển tiếp mọi thiếu sót cần khắc phục.

17. Cập nhật tình trạng phòng sau khi phê duyệt sự sạch sẽ và điều kiện theo tiêu chuẩn của phòng ban.

18. Kiểm tra các phòng trống, xác minh tình trạng và cập nhật trạng thái của các phòng khác nhau trong suốt ca.

19. Kiểm tra phòng DND và xác minh tình trạng.

20. Tờ Mark Mark bẩn của các phòng được chỉ định ngẫu nhiên và theo dõi để đảm bảo Người phục vụ đã thay đổi khăn trải giường. Tham tán phòng tư vấn về bất kỳ sự khác biệt.

21. Kiểm tra các khu vực công cộng / phòng tắm, trung tâm thể dục, khu vực hồ bơi, văn phòng và khu vực dịch vụ sau khi được làm sạch bởi Tiếp viên Tầng / Sảnh, sử dụng danh sách kiểm tra được chỉ định. Liên hệ trực tiếp với nhân viên tương ứng và chuyển tiếp bất kỳ thiếu sót nào để được sửa chữa.

22. Hoàn thành các đơn đặt hàng công việc để sửa chữa bảo trì và nộp cho Thư ký vệ sinh. Liên hệ kỹ thuật trực tiếp để sửa chữa khẩn cấp.

23. Tiến hành đào tạo cán bộ theo sự phân công.

24. Cung cấp phản hồi về hiệu suất của nhân viên cho người quản lý. Báo cáo các vấn đề kỷ luật cho người quản lý và tham gia tư vấn cho nhân viên.

25. Tài liệu thông tin thích hợp trong sổ nhật ký bộ phận.

26. Hoàn thành tất cả các thủ tục giấy tờ và đóng cửa trước khi rời đi. Xem xét tình trạng của các bài tập và bất kỳ hành động tiếp theo nào với người quản lý và / hoặc người giám sát sắp tới.

27. Kiểm tra P.M. báo cáo cho chính xác và đầy đủ. Hoàn thành số lượng đêm theo tiêu chuẩn của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thưởng hấp dẫn

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với các hoạt động xây dựng đội nhóm thường xuyên

Yêu cầu công việc

1. Hai (2) năm kinh nghiệm trong nghề

2. Kiến thức về kỹ thuật làm sạch thích hợp, yêu cầu và sử dụng thiết bị.

3. Kiến thức xử lý hóa chất thích hợp.

4. Tốt nghiệp trung học, một số trường cao đẳng.

5. Thành thạo tiếng Anh

7. Khả năng:

• Thực hiện các chức năng công việc chú ý đến chi tiết, tốc độ và độ chính xác.

• Ưu tiên và tổ chức.

• Là một người suy nghĩ rõ ràng, giữ bình tĩnh và giải quyết các vấn đề bằng cách sử dụng phán đoán tốt.

• Làm theo hướng dẫn kỹ lưỡng.

• Hiểu nhu cầu dịch vụ của khách.

• Làm việc gắn kết với đồng nghiệp như là một phần của nhóm.

• Làm việc với sự giám sát tối thiểu.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua :

Email: Tin đã hết hạn

Địa chỉ: 36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 36 Đường Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • https:// https://saladanangbeach.com
  • Khách sạn SALA DANANG BEACH Vị trí: 36-38 Lâm Hoành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng. Tổng số nhân sự: 140 Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Zen Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu