Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11558 1

Tuyển nhân viên Hành Chính - Nhân Sự khách sạn 3*

  • Hạn nộp: 31/05/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/08/2022 17:34

Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng a. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng. b. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch. c. Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển. d. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng. e. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty. 2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty a. Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra. b. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động. c. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét. d. Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt. 3. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định: a. Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. b. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch. c. Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết). d. Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng. 4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty: a. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. b. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. 5. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện. a. Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị. b. Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện. c. Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt. 6. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty: a. Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc. b. Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động. c. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định 7. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu a. Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động. b. Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công. c. Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định. 8. Các hoạt động phối hợp: a. Đối nội: – Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định. b. Đối ngoại: – Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm. 9. Các công việc nội chính, hành chính của phòng: – Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty – Quan hệ đoàn kết nội bộ. – Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên. – Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty. 10. Báo cáo : – Theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao Giám đốc, PT phòng. 11. Quyền hạn: – Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến PT phòng và GĐ và CBCNV theo yêu cầu. – Yêu cầu CBCNV thực hiện đúng quy định về việc ký sổ đầu giờ làm việc hay đi công tác trong giờ làm việc – Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong công ty

Quyền lợi được hưởng

  • Ký kết HĐLĐ (thử việc + chính thức)
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
  • Service Charge hàng tháng
  • Lương tháng thứ 13
  • Ngày phép năm 
  • Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
  • Tiếng Anh Tốt
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
  • Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt







Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:

- Gửi CV vào email: Tin đã hết hạn

- Liên hệ qua điện thoại: 0949 001 401  (Mr. Minh)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 186-188 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q1
  • https://www.avantihotel.vn
  • Tọa lạc ở trung tâm thành phố Sài Gòn, khách sạn Avanti không chỉ có vị trí thuận lợi như gần các khu vực thương mại, trung tâm hành chính, khu vực người nước ngoài mà còn nằm trong địa điểm du lịch của thành phố. Chỉ mất 15 phút lái xe để tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, và đối diện chợ Bến Thành

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu