Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21601 1

FLC Travel tuyển dụng nhân viên Lễ tân làm việc tại FLC Twin Tower - Hà Nội

  • Hạn nộp: 30/05/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/05/2019 01:06

Mô tả công việc

1. Kiểm tra booking và phân phòng cho các khách đến ngày hôm sau, đặc biệt quan tâm đến các khách quan trọng và khách quay lại, hay các khách có yêu cầu đặc biệt.

Check all next day bookings and assign rooms for arriving guests. Special attention is to be given to repeated guests with special requests.

2. Chuẩn bị thư chào đón khách, bì đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.

Prepare welcome cards, folders and all relevant materials for guests before their arrival.

3. Chào đón khách ngay khi họ đến khách sạn và làm thủ tục cho họ nhận phòng theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.

Welcome guests upon arrival and check in according to established standards and procedures.

4. Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân tàm ca đêm).

Adhere to all credit procedures and accounting procedures as they pertain to the registration process (in the absence of the cashier or working in the night shift).

5. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.

Provide information and assist all guests.

6. Giữ bí mật thông tin cá nhân và số phòng của khách tại quầy lễ tân cũng như qua các cuộc hội thoại qua điện thoại.

Be discreet when giving guest’s names and room numbers over the counter or in telephone conversations.

7. Luôn chào hỏi khách một cách lịch thiệp và thân thiện, với nụ cười và gọi tên của họ.

Greet all guests in a courteous and friendly manner i.e. always with a smile and using their name.

8. Lấy yêu cầu đặt phòng ngay tại quầy lễ tân khi bộ phận đặt phòng đã hết giờ làm việc và cập nhật tất cả các đặt phòng phát sinh cho nhân viên đặt phòng vào ngày hôm sau.

Take reservations at the counter when reservation department is closed, then update all accidental bookings to the reservation clerks on the following day.

9. Nhận phòng khách trả một cách lịch thiệp và chính xác, đảm bảo khách rời khách sạn với một ấn tượng tích cực về đội ngũ phục vụ khách.

Check out guest courteously and accurately. Ensure that guests depart from the hotel with a positive impression from the Guest Services team.

10. Nắm rõ các lối thoát hiểm, an toàn khu phòng nghỉ, quy trình phòng cháy chữa cháy, khuyến khích khách dùng két sắt an toàn và hướng dẫn họ cách sử dụng khi cần

Know guest room security, emergency and fire procedures; encourage the use of safe deposit boxes and adhere to procedures for their use.

11. Đảm bảo thông tin trên tờ khai đăng ký khách phải đúng và đầy đủ theo luật định yêu cầu, hang ngày kết hợp với tổ hành lý để thực hiến báo cáo lưu trú đầy đủ.

Ensure registration cards are accurately completed as per the required laws, then coordinate with Bell team for daily immigration report to the local police.

12. Kiểm tra thẻ tín dụng trong các trường hợp thanh toán bằng thẻ, và áp dụng đúng quy trình.

Check the credit card for payment by credit card, in terms of obtaining authorization and procedures.

13. Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách.

Provide courteous and efficient service and if possible to comply with each and every guests request.

14. Phối hợp với tổ hành lý / lái xe để xử lý các thư từ, thư điện tử, tin nhắn, kiện hàng, hoa, quà hay các phẩm vật khác của khách.

Coordinate with Bell team to handle all mails, messages, packages, flowers, gifts and other items for guests.

15. Nắm rõ tất cả các loại phòng, giá cả và tình trạng phòng trong mọi thời điểm. Bán hàng mọi cách để có thể đạt doanh thu cao nhất và công suất cao nhất, ví dụ, cố gắng bán các loại phòng có giá cao.

Be familiar with all room types and rates in the hotel and their availability status. Sell accommodation in such a manner so as to maximize revenue and occupancy i.e. try to sell the more expensive rooms.

16. Giải quyết các phàn nàn của khách theo quy trình, báo cáo cho quản lý trực ca / Trưởng bộ phận để theo dõi khi cần thiết.

Handle guest complaints promptly according to established procedures and then report to DM/ Front Office Manager for further follow up when necessary.

17. Biết được các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn, các địa điểm tham quan, quan trọng trong khu vực, các sự kiện xảy ra tại thời điểm để có thể cung cấp thông tin chính xác khi khách có nhu cầu.

Be familiar with hotel’s facilities and functions as well as major city attractions and events; provide guests with accurate information as requested.

18. Đảm bảo màn hình máy tính tại quầy luôn chính xác và các thông tin phải đầy đủ.

Ensure check in screen in the Front Office computer is accurate and all details have been completed.

19. Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách theo quy định của khách sạn.

Handle the foreign currency exchange by the hotel’s policy.

20. Tiếp nhận các yêu cầu và gửi tới các bộ phận liên quan để đáp ứng mức tối đa nhất mong đợi của khách.

Receive requirements and combine with other teams to treat guests perfectly.

21. Cùng với bộ phận Buồng Phòng quản lý tài sản trong phòng khách hiệu quả.

Coordinate with HK for a proper control of guest’s room assets.

22. Các nhiệm vụ khác cho nhân viên ca đêm

Other Tasks for night shift:

• Đổi ngày trên máy cà thẻ.

Change the dates on the credit card imprinters.

• Tháo các phòng đã giữ nhưng không bán.

Release all unsold rooms.

• Làm thủ tục nhận phòng cho các khách đến muộn, và báo các phòng khách không đến cho buồng phòng.

Process all late check-ins and no shows to Housekeeping.

23. Lập các báo cáo về “khách đến, khách đang lưu trú, khách đi” cho ngày hôm sau và gửi đến tất cả bộ phận liên quan.

Prepare the next day report in the afternoon (arrival, in-house guest, departure), then send to all concerns.

24. Hoàn thành các báo khác của bộ phận (báo cáo doanh thu, báo cáo voucher…)

Accomplish other reports related to Front Office.

25. Tiếp nhận và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong khi xử lý các yêu cầu của khách cho Giám sát, Trưởng/Phó bộ phận để có hướng chỉ đạo giải quyết phù hợp, đảm bảo dịch vụ hoản hảo.

Receive & report properly potential problems during guests’ stay to SUP/ DM/ FOM to have direction of solving to ensure the perfect service.

26. Chịu trách nhiệm và bàn giao đầy đủ tất cả các tài sản trong tổ, nếu có bất kì tài sản nào bị mất, dù có nguyên nhân hay không có nguyên nhân, phải thông báo ngày cho Trưởng/Phó bộ phận/ Giám sát

Be responsible for all sectional assets and hand-over shift to shift, if any item lost with reason or no reason, FOM / DM / Supervisor must be informed immediately.

27. Các nhiệm vụ khác cho nhân viên ca đêm

Other Tasks for night shift:

• Chuẩn bị các dự báo khách đến, đi, danh sách khách quan trọng, các yêu cầu đặc biệt… Đánh dấu các ghi chú, yêu cầu đặc biệt đó và chuyển đến các bộ phận có liên quan.

Prepare the Arrival/ Departure Forecast, VIP Lists, special in-room set up orders. Highlight notices, special requests and comments and deliver to necessary department/ person.

• Cập nhật báo cáo khách không đến.

Update the no show reports.

28. Update all additional charges upon check out to the cashiers without delay for correct payment.

29. Thông báo tất cả các chi phí phát sinh khi trả phòng cho thu ngân, không được chậm trrẽ, cập nhật hồ sơ khách, để đầy đủ các khoản thanh toán.

Receive correctly all supporting bills by rooms / groups from the cashier then insert into correct guest bill docket.

30. Nhận bàn giao các hóa đơn sử dụng dịch vụ từ thu ngân và sau đó phân các hoá đơn con của từng khách vào đúng các hộc hồ sơ của mỗi phòng

Record all the vouchers received by checking against the system to match with guest reservation.

31. Lưu các hoá đơn nhận được bằng cách kiểm tra đối chứng trên hệ thống.

Check that guest bill is correctly charge and settled correctly to the proper account (cash, credit card, voucher, room charge).

32. Kiểm tra hoá đơn khách đã đúng các khoản thu và trả đúng tài khoản (bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, chi phiếu hay trả vào phòng).

Manage, take hand-over & explain correctly FO cash float.

33. Kiểm soát và bàn giao và giải trình rõ ràng, chính xác các khoản tiền mặt lưu tại sảnh.

Be responsible for document with serial number such as: official receipt, paid out form, rebate, currency exchange, etc.

34. Chịu trách nhiệm về việc sử dụng có thứ tự các chứng từ có số như các hoá đơn hành chính, mẫu đơn chi tiền, huỷ thu, đổi ngoại tệ...

35. Luôn giữ tác phong, ngoại hình tốt, gọn gàng, và nơi làm việc sạch sẽ.

Maintain a well-groomed appearance and a tidy work area.

36. Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn

Develop a professional and courteous working relationship with colleagues within the Front Office and maintain an effective flow of communication with all hotel personnel.

37. Làm việc mật thiết với bộ phận buồng, thông báo họ biết về các trường hợp đến sớm, đi trễ hoặc các đặt phòng phát sinh cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với toàn bộ cá bộ phận khác trong khách sạn trong quá trình công tác và phục vụ khách

Work closely with the Housekeeping Department. Inform Housekeeping of early check ins or late check outs or last minute booking as well as maintaining the most effective cooperation with all teams for both processing service & working in hotel.

38. Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng HCNS hoặc công ty tổ chức.

Attend meetings and trainings classes conducted..

39. Bắt đầu làm việc vào giữa tháng 5/2019

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:

- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực, service charge.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty, công ty thành viên, Tập đoàn

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức (thể thao, văn nghệ, du lịch,...)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động (Công đoàn, Bảo hiểm,...) và theo quy định của công ty

- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng tại các khu quần thể trong Tập đoàn và vé máy bay free theo quy định chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ. Độ tuổi từ 18- 35

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm đến công việc vui lòng nộp hồ sơ qua ba hình thức:

- E-mail:  Tin đã hết hạn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, có thể tải mẫu Thông tin ứng viên tại http://flc.vn/tin-tuc/mau-ho-so-ung-vien/mau-ho-so-ung-vien/ , ảnh 4x6, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).

- Trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Nhân sự- FLC Vĩnh Phúc Resort, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Phòng Nhân sự theo số điện thoại: Ms Lan: 01673.569.027/0962.773.689

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Trũng, quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
  • Một số thông tin chung về dự án FLC Luxury Resort Vinh Phuc – Dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo – khác biệt – giá trị của tập đoàn FLC Group. - Tên dự án: FLC Luxury Resort Vinh Phuc - Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC. - Diện tích: 7,4 ha (Giai đoạn I -FLC Luxury Resort Vinh Phuc) - Tổng mức đầu tư: 600 tỷ đồng. - Địa điểm: Xứ Đồng Trượng, Chũng Cầu - Rệch, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc - Loại hình: Khu du lịch sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng nhằm cung cấp nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của nhân dân khu vực Hà Nội, Vĩnh Phúc và các tỉnh phía Bắc. Giai đoạn II (dự kiến khai trương vào tháng 5/2021) - Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc được định hướng quy hoạch là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu của Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án được xây dựng trên diện tích 2 ha, bao gồm hội trường lớn quy mô 2.000 chỗ, 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hội nghị và các phân khu chức năng đa dạng như phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP, khu vực triển lãm…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu