Chef de partie/ Phụ Trách Bếp
- Hạn nộp: 28/08/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ hành chính
Resort/ Khu Du lịch
Bếp
30/07/2019 17:09
Mô tả công việc
• Tiến hành các cuộc họp giao ban để đảm bảo các hoạt động nghỉ dưỡng và các yêu cầu hoạt động được biết đến khi không có Người quản lý.
• Chuẩn bị, nấu ăn, phục vụ và lưu trữ
• Chịu trách nhiệm trình bày hiệu quả các bữa ăn của nhân viên và duy trì phòng ăn của nhân viên một cách sạch sẽ và hợp vệ sinh
Quyền lợi được hưởng
- Được nhận thưởng nhân các dịp Lễ, Tết trong năm/ Public holidays bonus.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp được đào tạo và có cơ hội thăng tiến/ Room to grow.
- Được tiền thưởng lương tháng thứ 13/ 13th yearly bonus.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn/ resort 4* và 5*/ Has experience in 4*, 5* resort/hotel
- Ưu tiên: ứng viên giao tiêp tốt tiếng Anh (Tiếng Pháp, Nga)/ Good at English (French, Russian) is a competitive.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của phường/xã (1 bản chính)
- Giấy khám sức khỏe (1 bản chính).
- Hộ khẩu (1 bản photo công chứng).
- Chứng minh nhân dân (1 bản photo công chứng).
- Bằng cấp chuyên môn (1 bản photo công chứng).
- Lý lịch tư pháp số 1
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
L’AZURE RESORT & SPA, Số 64 Đường Trần Hưng Đạo, KP. 7, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
Hoặc Gửi CV về email: Tin đã hết hạn
Hoặc liên hệ: 0297.3982281 (Mrs.Hiền BP Nhân sự)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 64 Đường Trần Hưng Đạo, KP. 7, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
L’AZURE RESORT & SPA The boutique five-star resort, which soft-opened in July 2019 and celebrates its grand opening on August of the same year, boasts 62 villas and rooms. L’Azure resort features an all-day dining restaurant, 3 bars, in-room dining, a treatment-room spa, 1 capacious swimming pool, meeting room, recreation and fitness centre, kids club and more.
Thông tin liên hệ
- Mrs. Cúc- BP Nhân sự