Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Kế toán tổng hợp

  • Hạn nộp: 30/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
18/06/2019 15:58

Mô tả công việc

1. NHIỆM VỤ CHUNG:

Trợ giúp kế toán trưởng trong việc giám sát và chỉ đạo mọi vấn đề kế toán và tài chính và kiểm soát nội bộ. Một số nhiệm vụ chính:

+ Đảm bảo hệ thống kiểm soát nội bộ được thiết kế & ban hành bởi VPĐH TĐ và thực hiện đúng các quy định, chính sách của Việt Nam.

+ Lưu trữ sổ sách kế toán theo tiêu chuẩn của VPĐH TĐ và nhà nước

+ Liên tục đào tạo, hướng dẫn nhân viên để nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ

+ Trợ giúp kế toán trưởng trong việc xây dựng chính sách tài chính tuân thủ theo yêu cầu & quy định của VPĐH TĐ và phù hợp với chính sách, pháp luật của nhà nước.

+ Trợ giúp để tạo được một bầu không khí, môi trường làm việc hòa hợp trong khách sạn bằng cách khuyến khích nhân viên và mở rộng hợp tác với các bộ phận khác

+ Trợ giúp để phát triển hệ thống kế toán và kiểm soát nội bộ

2. NHIỆM VỤ CHỨC NĂNG:

Tham gia vào việc xây dựng ngân sách hàng năm, dự báo hàng tháng, quý cùng Kế toán trưởng.

Kiểm tra tất cả các khoản thanh toán trước khi chuyển Kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt.

Đảm bảo tất cả các vấn đề thuế được xử lý đúng cách và phù hợp với chính sách nhà nước.

Theo dõi và cập nhật những thay đổi về thuế và luật định kịp thời.

Tham gia vào việc chuẩn bị các báo cáo tài chính, thuế, quản trị hàng tháng.

Kiểm tra bảng lương và các chế độ hàng tháng đảm bảo số liệu chính xác trước khi chi trả.

Rà soát đối chiếu tài khoản ngân hàng hàng ngày với sổ kế toán trên máy.

Hàng tháng rà soát, cân đối tất cả các tài khoản. Tìm ra các sai sót để điều chỉnh kịp thời hợp lý.

3. KIỂM SOÁT:

Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc hoàn thiện các báo cáo kịp thời, chất lượng.

Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc lập báo cáo liên quan đến giá vốn, chi phí và ngân sách.

Hỗ trợ kế toán trưởng xây dựng, thực hiện các quy trình và chính sách.

Chỉ ra cho nhân viên việc tạo ra lợi nhuận là trách nhiệm của mọi người chứ không phải chỉ hoàn thanh mỗi các công việc họ được giao.

Kiểm tra và đối chiếu nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày của các kế toán phần hành thực hiện trên máy, để phát hiện và hiệu chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có) về nghiệp vụ hạch toán, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời.

Phối hợp kiểm tra các khoản chi phí sử dụng theo kế hoạch được duyệt, tổng hợp phân tích chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của công ty bảo đảm tính hiệu qủa trong việc sử dụng vốn.

Hướng dẫn nghiệp vụ cho các phần hành kế toán của công ty và các chi nhánh trong công tác xử lý số liệu, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh để thực hiện tốt phần hành kế toán được phân công. Kiểm tra, hiệu chỉnh nghiệp vụ cho các kế toán viên nắm rõ cách thức hạch toán đối với các phát sinh mới về nghiệp vụ hạch toán kế toán.

Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê cho Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc khi được yêu cầu.

Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến các phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật.

Thay mặt kế toán trưởng khi kế toán trưởng vắng mặt giải quyết, điều hành hoạt động của Phòng TCKT sau đó báo cáo lại Kế toán trưởng các công việc đã giải quyết hoặc được ủy quyền giải quyết.

4. RA QUYẾT ĐỊNH:

Đưa ra các ý kiến về việc nâng cao chất lượng của các công việc liên quan đến kế toán tài chính để cấp trên xem xét áp dụng.

5. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các bộ phận.

Cung cấp tư vấn cho tất cả các bộ phận để hỗ trợ họ trong việc đạt được các mục tiêu của các bộ phận và các mục tiêu chung của khách sạn.

6. KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO:

Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này.

Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý.

Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.

7. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH:

Đảm bảo trang phục nhân viên phải theo tiêu chuẩn khách sạn.

Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận mình phải có trong danh sách nhân sự kịp thời.

Thực thi các hình thức kỷ luật nhân viên nếu cần thiết.

Tham gia vào quá trình lựa chọn nhân viên.

Đề nghị việc thăng tiến cho nhân viên nếu cần thiết.

Đảm bảo các nhân viên dưới sự giám sát của mình làm việc nghiêm túc tránh lơ là, cẩu thả.

8. QUAN HỆ

Phát triển các mối quan hệ làm việc một cách chuyên nghiệp trong khách sạn.

9. TRÁCH NHIỆM VỀ NHÂN SỰ

Tham gia cùng kế toán trưởng trong việc lập kế hoạch và tổ chức đào tạo định kỳ cho nhân viên trong các lĩnh vực tài chính kế toán và kiểm soát nội bộ.

Xác định và phát triển khả năng lãnh đạo cho nhân viên cấp dưới để hướng dẫn họ phát triển nghề nghiệp.

Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên cấp dưới trong các lĩnh vực tài chính kế toán, kiểm soát nội bộ liên quan đến tiền mặt, nhận hàng và hệ thống thanh toán.

Tổ chức đào tạo cho nhân viên trong các lĩnh vực thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và các loại thuế khác.

10. CẤP QUẢN LÝ TRỰC TIẾP

Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Kế toán trưởng.

11. THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI

Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác.

Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

Từ đại học trở lên chuyên ngành kế toán hoặc tương đương.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

≥ 01 năm ở vị trí kế tổng hợp các Khách sạn tương đương.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;

Làm việc có trách nhiệm và chịu được áp lực cao;

Có khả năng làm việc theo nhóm.

Các kỹ năng cơ bản

Nắm vững các chính sách, chế độ tài chính, kế toán, thuế và quản lý tài chính hiện hành.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

Sử dụng tin học văn phòng thành thạo;

Có hiểu biết căn bản về một số lĩnh vực dịch vụ, khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu