Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22213 1

Sales

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
19/08/2020 15:48

Mô tả công việc

Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ

Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

Triển khai thực hiện hợp đồng

Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

Các công việc khác

Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý

Quyền lợi được hưởng

Lương cao cạnh tranh được xác định trong phỏng vấn dành cho các bạn có chuyên môn giỏi , hiệu quả và say mê, muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp khách sạn chúng tôi.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề.

Cấp phát đồng phục và dùng bữa tại nhà ăn nhân viên

Ngày nghỉ phép năm và các chế độ khác : Theo Quy định Nhà nước

Chế độ Bảo hiểm đầy đủ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ/ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).

- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương : 1 năm trở lên

- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua mail : Tin đã hết hạn

hoặc liên hệ: 02363917917

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 205 Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Khách sạn IBIZA RIVERFRONT HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu