Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19925 1

Tuyển nhân viên lễ tân

  • Hạn nộp: 31/05/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/05/2019 10:00

Mô tả công việc

• Thực hiên hiệu quả các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự, Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn.

• Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên.

• Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách được điền đầy đủ, thông tin chính xác. Giá phòng,loại phòng được cụ thể chính xác theo quy định. Trong trường hợp khách mua phòng walk-in phải được bán với giá tốt nhất có thể.

• Các thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống.

• Kiểm tra cụ thể các phiếu đăng ký check-in trong ngày, đảm bảo được cập nhật chính xác( Đặc biệt về giá phòng).

• Đảm bảo việc đi làm đúng giờ.

• Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc.

• Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho chủ hostel.

• Ghi nhận các phàn nàn , hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện.

• Thông báo cho các bộ phận liên quan về các thiệt hại, đồ dùng, dụng cụ hỏng hóc.

• Luôn gìn giữ, bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí.

• Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.

• Thực hiện việc nhận, trả phòng cho khách nhanh chóng, chính xác, không chậm trễ.

• Kiểm tra chính xác đầy đủ giá phòng của tất cả các hồ sơ khách hàng trả chậm.

• Đảm bảo trang phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định.

• Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.

• Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.

• Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể.

Quyền lợi được hưởng

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Lương, thưởng theo năng lực.

Yêu cầu công việc

+ Tiếng anh giao tiếp tốt.
+ Năng động, vui vẻ
+ Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn để hẹn lịch phỏng vấn trực tiếp

Điện thoại: 098 707 3637 (Ms. Trang)

Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 453 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • 453 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu