Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Floor Supervisor - Giám sát Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 30/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
12/05/2021 17:08

Mô tả công việc

1. Daily responsible to allocate the work assignments to staff under his/her supervision and ensure they have standard necessary equipment and supplies to carry out their duties as per the SOPs.

Chịu trách nhiệm phân công nhân viên phục vụ căn hộ hàng ngày, đảm bảo tất cả nhân viên được cung cấp đầy đủ trang bị và vật dụng cần thiết để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng của bộ phận.

2. Ensure that all assigned apartments, occupied and vacant, are in order, cleaned and completed with standard amenities, particularly of VIPs.

Đảm bảo rằng tất cả căn hộ, cả căn hộ có khách và căn hộ trống, được vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp và có đầy đủ vật dụng theo tiêu chuẩn, đặc biệt là các căn hộ dành cho khách quan trọng.

3. Conduct the inventory handover to tenants on their arrival and departure.

Bàn giao tài sản trong căn hộ với khách thuê khi nhận nhà và khi trả nhà.

4. Ensure that all apartments, corridors, staircase and pantry area are clean to standard conditions, free of operating equipment.

Đảm bảo tòan bộ các căn hộ, hành lang, cầu thang và khu vực nhà ăn được vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn, không để máy móc, dụng cụ làm việc choáng chỗ bừa bãi.

5. Release the move-out apartments for re-sale in a timely manner and in top conditions.

Trả lại phòng sạch để kinh doanh theo đúng thời gian quy định với chất lượng cao nhất.

6. Handover the un-serviced apartments to the next shift Supervisor in charge.

Bàn giao căn hộ chưa được phục vụ trong ngày cho Giám sát ca sau theo dõi.

7. Ensure that all Housekeeping equipment and supplies are clean, well maintained and not wasted nor misused.

Đảm bảo tất cả máy móc, dụng cụ vệ sinh phải được làm sạch và bảo dưỡng sau khi sử dụng, không dùng sai mục đích hoặc lãng phí.

8. Conduct inventories for linen, guest and cleaning supplies and prepare adequate requisitions to Housekeeping Order-Taker.

Kiểm kê hàng vải, vật dụng cho khách, dụng cụ vệ sinh; lập dự trù vật tư định kỳ gởi Thư ký của Bộ phận Quản gia.

9. Examine apartments and determine the need for repairs and general cleaning etc. and make appropriate recommendation to Assistant Executive Housekeeper.

Kiểm tra tình trạng các căn hộ, xác định nhu cầu sửa chữa hoặc làm sạch chi tiết và đề xuất với Trợ lý Bộ phận Quản gia.

10. Follow up maintenance needs and damages in all assigned areas.

Theo dõi các hư hỏng cần bảo trì, sửa chữa trong khu vực phụ trách.

11. Ensure tenants to receive prompt and courteous service and that all tenants complaints are promptly dealt with and referred to Executive Housekeeper or Assistant Executive Housekeeper’s attention as soon as possible.

Đảm bảo rằng khách thuê căn hộ luôn được phục vụ nhanh chóng và nhã nhặn, các khiếu nại của khách được giải quyết nhanh chóng và có tham khảo ý kiến của Trưởng hoặc Trợ lý Bộ phận.

12. Responsible for daily accurate recording of apartment status and report any discrepancy.

Chịu trách nhiệm ghi nhận chính xác tình trạng phòng hàng ngày và báo cáo các trường hợp sai biệt, nếu có.

13. Collect Room Attendants’ reports and record daily activities and events in the logbook; then prepare the supervisor’s report and maintenance order, if any.

Thu thập báo cáo của nhân viên phục vụ phòng, bàn giao công việc và sự kiện hàng ngày vào sổ nhật ký bộ phận; lập báo cáo của Giám sát và yêu cầu sửa chữa phòng, nếu có.

14. Carry out training for his/her subordinate and newly recruited associates.

Đào tạo, huấn luyện nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới.

15. Perform any other duties and special projects assigned from time to time.

Thực hiện các nhiệm vụ và công tác khác khi đuợc phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: thỏa thuận
  • Free bữa ăn trong ca, chỗ gửi xe, đồng phục và dịch vụ giặt ủi
  • Được đào tạo các kiến thức về chuyên ngành trong thời gian làm việc
  • Được trải nghiệm môi trường căn hộ dịch vụ 5 sao

Yêu cầu công việc

  • Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng
  • Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 6 tháng - 1 năm
  • Ưu tiên: Nam

Yêu cầu hồ sơ

- 1 ảnh 3x4.

- 1 bản photocopy, bằng cấp (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu