Guest Experience Manager/ Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
- Hạn nộp: 30/05/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Ninh Bình - Ninh Bình
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Vui chơi & giải trí
06/05/2019 11:30
Mô tả công việc
Implement the GEX department in the hotel with all processes and standards. Assist in the training and implementation of Meliá loyalty program. Propose and implement revised VIP amenities according to the Meliá standards. Work with the hotel GM in the implementation of branding items following the brand manuals. Cooperate in setting up The Level executive lounge and rooms, including (but not limited to) ambience, buffets, service standards and guest communication. Implement Review-Pro and other processes of guest feedback. Help HODs in preparation of service standards adapted to Meliá, and in the control of their use.
Meliá Ninh Bình (dự án đổi thương hiệu)
Sứ mệnh:
Thực hiện bộ phận trải nghiệm khách hàng trong khách sạn với tất cả các quy trình và tiêu chuẩn. Hỗ trợ đào tạo và thực hiện chương trình khách hàng thân thiết Meliá. Đề xuất và thực hiện các tiện nghi VIP sửa đổi theo tiêu chuẩn Meliá. Làm việc với GM khách sạn trong việc thực hiện các mục xây dựng thương hiệu theo hướng dẫn sử dụng thương hiệu. Hợp tác trong việc thiết lập phòng điều hành và các phòng, bao gồm (nhưng không giới hạn) môi trường xung quanh, các bữa tiệc, tiêu chuẩn dịch vụ và giao tiếp khách. Thực hiện Đánh giá chuyên nghiệp và các quy trình khác của phản hồi của khách. Giúp các trưởng bộ phận chuẩn bị các tiêu chuẩn dịch vụ phù hợp với Meliá và kiểm soát việc sử dụng chúng.
Quyền lợi được hưởng
- Salary according to agreement, specific exchange when interview
- Bonus to sales & according to the Company's regulations
- Work and rest time under Vietnamese labor law
- Participate in social insurance under Vietnam insurance law
- Eat 3 meals / day at the canteen or restaurant.
- Accommodation is arranged
- Tickets to visit the house after signig the official contract
- And other benefits as stipulated by the Company
B/Quyền lợi
- Lương theo thỏa thuận, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thưởng doanh thu & theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc và nghỉ ngơi theo luật lao động Việt Nam
- Tham gia BHXH theo luật bảo hiểm Việt Nam
- Ăn 3 bữa/ngày tại căng tin hoặc nhà hàng (tùy từng vị trí)
- Được bố trí chỗ nghỉ
- Vé về thăm nhà sau khi ký hợp đồng chính thức
- Và các quyền lợi khác theo qui định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Minimum 3 years in in a similar position in international hotels.
- Academic degree in Hotel Management will be a plus.
- Re-branding or pre-opening experience is a valued plus.
- Fluent in English.
- Native Vietnamese or Expat with very high proficiency of Vietnamese language.
Yêu cầu:
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương tự trong các khách sạn quốc tế.
- Bằng cấp học thuật về Quản lý khách sạn sẽ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tại các dự án chuyển đổi thương hiệu hoặc tiền khai trương là một lợi thế
- Thông thạo tiếng Anh.
- Người Việt Nam hoặc người nước ngoài có trình độ tiếng Việt rất cao.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đinh Điền, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình Province, Vietnam
Khách sạn The Reed tiêu chuẩn 4 sao đang trong quá trình chuyển đổi thương hiệu thành Melia Ninh Bình – Hệ thống khách sạn Quốc tế đầu tiên tại Ninh Bình. 9. Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng, khách sạn
Thông tin liên hệ
- Ms Dung