Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12934 1

Payable Accountant / Kế toán thanh toán

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thanh Khê - Đà Nẵng, Quận Hải Châu - Đà Nẵng, Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/12/2019 13:21

Mô tả công việc

1. Hạch toán công nợ phải trả nhà cung cấp:

- Cập nhật đầy đủ các thông tin về Hợp đồng: tên nhà cung câp (NCC), thông tin chuyển khoản, thông tin hóa đơn GTGT, điều khoản thanh toán … với các nhà thầu, nhà cung cấp vào phần mềm kế toán (PMKT).

- Hàng ngày, tập hợp các hóa đơn chúng từ thanh toán nhận được để kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ:

 Kiểm tra hóa đơn, đảm bảo đúng, đủ theo các điều khoản hợp đồng và biên bản giao nhận. Đối với thanh toán cho xây dựng kiểm tra hóa đơn xuất đủ theo biên bản nghiệm thu khối lượng.

 Đơn đặt hàng, hợp đồng được phê duyệt (theo yêu cầu)

 Các chứng từ giao nhận hàng hóa có xác nhận của bộ phận nhận hàng và bộ phận yêu cầu mua hàng ….

- Cập nhật hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán, phần mềm quyền duyệt chi và kiểm tra quyền duyệt chi các chứng từ của các cán bộ duyệt chi.

- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn, lập danh sách trích trước hàng tháng chuyển cho trưởng bộ phân thanh toán kiểm tra trước khi hạch toán vào PMKT.

- Hàng ngày, cập nhật các hồ sơ hàng nhập khẩu, thực hiện hạch toán vào PMKT.

- Hỗ trợ trưởng nhóm Kế toán thanh toán thực hiện đối chiếu kiểm soát công nợ với nhà cung cấp:

 Vào ngày cuối tháng, Kế toán thanh toán in sổ chi tiết công nợ theo từng khách hàng kiểm tra và gửi cho các kế toán công ty để đối chiếu. chốt số liệu hàng tháng với nhà cung cấp.

 Giải quyết tất cả các yêu cầu từ nhà cung cấp về công nợ & thanh toán, báo cáo cho trưởng nhóm Kế toán thanh toán về các vướng mắc để kịp thời xử lý.

 Với các hợp đồng mua bán, Kế toán thanh toán phải tổng hợp, đối chiếu các khoản đã trả, phải trả so với hợp đồng, khối lượng công việc/ dịch vụ đã thực hiện, báo cáo cho trưởng nhóm kế toán thanh toán kiểm tra trước khi tất toán với nhà cung cấp.

2. Thanh toán cho nhà cung cấp:

- Các hồ sơ liên quan đến việc thanh toán hoa hồng đại lý cho khách hàng, sau khi kế toán doanh thu kiểm tra và xác nhận, kế toán thanh toán tiến hành thanh toán cho đại lý theo đúng điều khoản hợp đồng.

- Các hồ sơ thanh toán chi phí dịch vụ, sau khi Kế toán chi phí kiểm tra và hạch toán chi phí vào phần mềm Kế toán thanh toán tiến hành thanh toán cho NCC theo đúng điều khoản trong hợp đồng.

- Kiểm soát công nợ đối với nhà cung cấp trước khi thanh toán, đảm bảo thanh toán đúng theo giá trị Hợp đồng /giá trị nghiệm thu đã ký kết.

- Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp theo đúng thời hạn qui định:

- Lập Ủy nhiệm chi (UNC); trường hợp thanh toán bằng ngoại tệ cho nhà cung cấp nước ngoài cần thực hiện theo các yêu cầu hồ sơ của ngân hàng và trình bộ hồ sơ thanh toán lên Kiểm soát tài chính (FC) và Tổng giám đốc phê duyệt.

- Kế toán thanh toán phải thông báo cho kế toán tổng hợp các hồ sơ thanh toán cho nhà thầu nước ngoài để phối hợp theo dõi và tính thuế nhà thầu.

- Chuyển UNC/ bộ hồ sơ thanh toán ngoại tệ ra Ngân hàng, theo dõi kiểm soát tình hình thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp, thông báo kịp thời về tình hình thanh toán cho nhà cung cấp.

- Đảm bảo các hồ sơ thanh toán bao gồm hóa đơn GTGT phải được đóng dấu “Đã thanh toán” sau khi thanh toán.

- Trong những thanh toán khẩn, quan trọng, cũng như các vướng mắc trong giải quyết thanh toán với các các bộ phận, ngân hàng, Kế toán thanh toán phải báo cáo kịp thời cho Trưởng nhóm kế toán thanh toán để xin ý kiến giải quyết.

3. Theo dõi các loại bảo lãnh, bảo hành:

- Mở bảo lãnh hợp đồng cho các nhà thầu:

 Nhận hồ sơ đề nghị mở bảo lãnh cho nhà thầu, kiểm tra với các điều khoản của hợp đồng, kiểm tra thẩm quyền của các BP liên quan xác nhận trên đề nghị, trình Trưởng nhóm kế toán thanh toán kiểm tra trước khi làm thủ tục mở bảo lãnh.

 Liên hệ với Ngân hàng làm thủ tục mở bảo lãnh.

- Cập nhật, theo dõi các khoản bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh bảo hành của nhà thầu, báo cáo kịp thời cho trưởng nhóm kế toán thanh toán hàng tháng:

 Cập nhật các loại bảo lãnh nhận được theo điều khoản của hợp đồng với nhà cung cấp vào phần mềm kế toán, các thông tin cần cập nhật gồm: Loại bảo lãnh, số tiền bảo lãnh, ngày bắt đầu và ngày kết thúc bảo lãnh, giá trị hợp đồng, tỷ lệ bảo lãnh…

 Gửi báo cáo bảo lãnh bảo hành tới các bộ phận quản lý vận hành tài sản, hạng mục công trình đang được bảo hành theo quy định

 Phối hợp với các bộ phận liên quan gửi hồ sơ yêu cầu thanh toán nghĩa vụ bảo lãnh cho Ngân hàng trong trường hợp nhà thầu không thực hiện việc bảo lãnh.

 Theo dõi kiểm soát thời hạn bảo lãnh đã mở cho nhà thầu, thu hồi số tiền đã cầm cố ký quỹ cho bảo lãnh.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ cơm ca làm việc & các loại Bảo hiểm theo quy định
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Empire Care
  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
  • Cơ hội được làm việc tại một trong những dự án lớn nhất Đông Nam Á
  • Cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi của các sản phẩm Tập đoàn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:

- Bằng cao đẳng trở lên – Chuyên ngành Tài chính Kế toán /hoặc chuyên ngành liên quan

2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:

- Có kinh nghiệm liên quan kế toán thanh toán tại các khách sạn, resort

- Hồ sơ lý lịch tốt

3. Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc:

- Có khả năng thích nghi với các thay đổi lớn trong nhiệm vụ công việc hoặc môi trường làm việc.

- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật tốt

- Có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực

- Khả năng tập trung, làm việc chi tiết cẩn thận, xử lý thông tin chính xác

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm

4. Các kiến thức/ kỹ năng cơ bản:

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Thiết lập tiêu chuẩn cao về hiệu suất làm việc

- Kỹ năng tính toán, số học tốt

- Kỹ năng tổ chức công việc và thời gian tốt

5. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

- Thành thạo tin học văn phòng gồm Excel, Word.

- Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gởi hồ sơ trực tiếp đến:
  • Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay (Bộ phận Nhân Sự - Khối Vận Hành)/ Hospitality Division- HR Department in Cocobay
  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng/ Truong Sa street, Hoa Hai Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang city
  • Hotline: 0902.606.695 (Mr. Phúc) - mail: Tin đã hết hạn
  • Email: Tin đã hết hạn (Subject include: Name – Applied Position)
  • Ấn nút Like trang fanpage để nhận các bảng tin tuyển dụng mới nhất/ Like Cocobay Recruitment Fanpage to receive the lastest recruitment news: https://www.facebook.com/Tuy%E1%BB%83n-d%E1%BB%A5ng-Cocobay-218708822218498/  
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tổ hợp Giải trí và Du lịch Cocobay - Tổ 53, Tân Trà, Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://www.empiregroup.vn
  • * Tập đoàn Empire - Tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được thành lập vào năm 1991 là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Empire đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển xây dựng tại Việt Nam, với rất nhiều các dự án bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt Tập đoàn còn hợp tác chiến lược với một số doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, kinh doanh bất động sản của Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Úc, Tây Ban Nha, Hồng Kông. * Hiện nay, Tập đoàn Empire đang triển khai dự án COCOBAY - Với mục tiêu trở thành "Tuyệt tác Siêu tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" với quy mô phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế. * Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, Được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Coco Ocean Resort cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược. * Đến với Cocobay, khách du lịch sẽ được "Sống hết mình" - bốn mùa tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống tươi trẻ, sôi động và những dịch vụ giải trí mang âm hưởng hiện đại tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu