Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21085 1

Quản lý khách sạn

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
19/07/2019 08:32

Mô tả công việc

Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh, báo cáo Ban Giám đốc & Tập đoàn phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch;

• Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Ban lãnh đạo Tập đoàn (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;

• Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;

• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;

• Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì trong mọi bộ phận của khách sạn, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn;

• Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.

• Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;

• Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực thầm.

• Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt.

• Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;

• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;

• Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và / hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;

• Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Ban lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt;

• Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;

• Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.

• Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương.

• Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;

• Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;

• Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.

• Các nhiệm vụ khác khi được Ban lãnh đạo Tập đoàn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc theo tiêu chuẩn Khách sạn 4*

• Thử việc 02 tháng, mức lương và chế độ theo thỏa thuận (phụ thuộc năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)

• Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

• Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách sạn

Ưu tiên ứng biên có bằng cấp liên quan hoặc tốt nghiệp các trường liên quan đến khách sạn, du lịch, ngoại ngữ,..

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tổng Quản Lý (General Manager) tại các Khách sạn 4* trở lên

Nhanh nhẹn, tự tin, thật thà,có trách nhiệm và yêu thích công việc nhà hàng, khách sạn

Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài

• Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh

• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, giao tiếp tự tin, có trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Vui long gửi CV sang Email: Tin đã hết hạn chúng tôi sẽ liên lạc với những ứng viên đạt yêu cầu hẹn lịch phỏng vấn

Điện thoại liên hệ: 024 39275515 (máy lẻ 113)
 

Địa điểm làm việc: KHÁCH SẠN LABELLEVIE – 105 Nguyễn Trường Tộ- P Trúc Bạch, Q Ba Đình, TP Hà Nội

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02A Cao Xuân Dục, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • http://www.labelleviehotel.com/
  • Công ty TNHH YSL International kinh doanh khách sạn - nhà hàng và lĩnh vực bất động sản. Hiện nay công ty có 2 khách sạn: 1. LA BELLE VIE HOTEL 4* Add: 105 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội Tel: 024 3927 5515 Web: labelleviehotel.com 2. INEARTH HOTEL 3* Add: 36D Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN Tel: 024 3791 9222 Web: inearthhotel.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu