Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Trưởng bộ phận Hành chính Nhân sự

  • Hạn nộp: 06/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội, Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
09/12/2020 21:08

Mô tả công việc

1. Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của Nhân viên: - Theo dõi năng lực làm việc của Nhân viên + Tư vấn và thông báo cho nhân viên về các tiêu chuẩn thực hiện công việc đạt được thông qua việc sử dụng các công cụ giao tiếp phù hợp + Theo dõi kết quả thực hiện công việc hiện tại bằng cách duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các thành viên khác tại nơi làm việc - Hướng dẫn, hỗ trợ và tuyên dương + Thường xuyên cung cấp phản hồi đúng và chắc chắn cho nhân viên + Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên + Tuyên dương và khen thưởn các thành viên đạt kết quả công việc tốt và nổi trội - Xác định nhu cầu và đưa ra giải pháp + Xác định nhu cầu đào tạo, tập huấn nâng cao và tổ chức đào tạo theo chính sách của đơn vị + Nhận biết và giải quyết các vấn đề liên quan đến kết quả thực hiện công việc + Sủ dụng phản hồi và tập huấn để giải quyết các vấn đề liên quan đến kết quả thực hiện công việc + Thảo luận và thóng nhất các giải pháp khả thi với nhân viên - Tiến hành đánh giá việc thực hiện công việc + Theo dõi kết quả tư vấn không chính thức thông qua quá trình đánh giá tại nơi làm việc + Tổ chức và thực hiện các buổi tư vấn chính thức khi cần theo quy trình chuẩn + Thực hiện đánh giá kết quả thực hiện công việc của cá nhân một các cởi mởi và công bằng + Hoàn tất và lưu lại sơ đồ liên quan đến quản lý kết quả thực hiện công việc của nhân viên + Thống nhất kế hoạch hoạt động cùng với nhân viên và theo dõi tại nơi làm việc 2. Đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm - Giám sát tiến độ và chất lượng công việc + Thường xuyên kiểm tra tiến độ và chất lượng công việc của các thành viên trong nhóm so với tiêu chuẩn thực hiện công việc đã đề ra + Đưa ra ý kiến phản hồi kịp thời, cụ thể để các thành viên trong nhóm duy trì và cải thiện kết quả thực hiện công việc - Hỗ trợ các thành viên trong nhóm + Hỗ trợ các thành viên trong nhóm xác định và giải quyết các vấn đề và sự vụ không lường trước + Khuyến khích các thành viên trong nhóm hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn và tiêu chuẩn đề ra + Cung cấp sự hỗ trợ và/hoặc nguồn lực bổ sung mà các thành viên trong nhóm cần có để hoàn thành công việc đúng thời hạn và tiêu chuẩn đề ra - Giải thích các vấn đề liên quan đến thực hiện công việc + Xác định các việc thực hiện không đạt yêu cầu, thảo luận nguyên nhân và thống nhất giải pháp khắc phục với các thành viên trong nhóm + Ghi nhận nhưng phần việc quan trọng đã được các thành viên trong nhóm thực hiện tốt + Khuyến khích các thành viên trong nhóm duy trì và thường xuyền cải thiện kết quả thực hiện công việc + Sử dụng thông tin thu thập được về kết quả thực hiện của các thành viên trong nhóm vào việc đánh giá chính thức kết quả thực hiện công việc, nếu có thể" 3. Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc nhóm: - Lập kế hoạch công việc của nhóm + Xác định với người quản lý về công việc mà nhóm cần làm và đề nghị làm rõ những điểm và vấn đề nổi bật khi cần thiết + Lập kế hoạch về cách thức nhóm thực hiện công việc, xác định các vấn đề ưu tiên hay các hoạt động quan trọng, đồng thời tận dụng tối đã các nguồn lực sẵn có - Phân công công việc cho các thành viên của nhóm + Phân công công việc cho các thành viên của nhóm một cách công bằng, có tính đến các kỹ năng, kiến thức và sự hiểu biết, kinh nghiệm và khối lượng công việc của họ cũng như cơ hội phát triển + Giới thiệu tóm tắt với các thành viên của nhóm về công việc mà họ được phân công và tiêu chuẩn hoặc mức độ thực hiện được mong đợi + Khuyến khích các thanh viên của nhóm đặt câu hỏi, đưa ra gợi ý và tìm cách làm rõ hơn các công việc mà họ được phân công - Giám sát tiến độ và chất lượng công việc của các thành viên trong nhóm + Kiểm tra tiến độ và chất lượng công việc của các thành viên trong nhóm một cách thường xuyên và công bằng dựa trên tiêu chuẩn hoặc cấp độ thực hiện được mong đợi + Cung cấp thông tin phản hồi kịp thời và mang tính xây dựng + Hỗ trợ các thành viên trong nhóm xác định và xử lý các loại vấn đề và các sự vụ không lường trước được + Thúc đẩy các thành viên trong nhóm hoàn thành công việc được phân công và cung cấp bất kỳ sự hỗ trợ và/hoặc nguồn lực bổ sung nào để giúp họ hoàn thành công việc + Giám sát mâu thuẫn trong nhóm, xác định nguyên nhân xây ra và xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả - Xem xét việc thực hiện công việc của các thành viên trong nhóm + Xác định việc thực hiện công việc kém hiệu quả hoặc không thể chấp nhận được, thảo luận với các thành viên trong nhóm về nguyên nhân và thống nhất giải pháp cải thiện hiệu quả thực hiện + Ghi nhận việc hoàn thành xuất sắc những phần việc cơ bản hoặc các hoạt động đã được thực hiện bởi từng thành viên trong nhóm và cả nhóm thông báo cho người quản lý của bạn + Sử dụng thông tin thu nhập được về kết quả thực hiện công việc của các thành viên trong nhóm vào việc đánh giá chính thức về quá trình thực hiện 4. Xử lý khiếu nại của nhân viên và giải quyết vấn đề: - Thông báo với nhân viên về các quy trình thủ tục khiếu nại + Cung cấp thông tin đầy đủ về quy trình, thủ tục hiện hành của đơn vị liên quan đến việc đưa ra khiếu nai/khiếu kiện + Tìm kiếm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc chuyên gia nhân sự hay chuyên gia pháp lý về bât kỳ khía cạnh nào của quy trình khiếu nại mà bạn chưa nắm rõ - Thực hiện quy trình khiếu nại + Xác định các khiếu nại tiềm ẩn và đưa ra các biện pháp phòng ngừa để giải quyết vấn đề khi có thể + Xử lý các phàn nàn, vấn đề khó khăn và lo lắng của nhân viên, tìm kiếm các giải pháp mềm dẻo để xử lý vấn đề nếu có thể + Tuân theo các quy trình chính thức của đơn vị về xử lý khiếu nại nếu có nhân viên gửi khiếu nại bằng văn bản - Duy trì các hồ sơ chính xác: Lưu trữ đầy đủ và chính xác hồ sơ trong suốt quá trình khiếu nại và đảm bảo sự bảo mật trong thời gian cần thiết

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips - 01 ngày nghỉ mỗi tuần - Hưởng lương tháng 13 - Được cấp đồng phục - Phụ cấp bữa ăn & gửi xe - Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật - Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp từ Đại học trở lên - Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận Hành chính Nhân sự, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý. * Kĩ năng nghề - Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý - Có trình độ lý thuyết tốt - Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm. * Yêu cầu kiến thức - Mô tả vai trò và tầm quan trọng của việc theo dõi kết quả thực hiện công việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và tập huấn nhân viên - Mô tả thực tiễn đánh giá kết quả thực hiện công việc, bao gồm: + Lý do của buổi đánh giá kết quả công việc + Hình thức và nội dung các tài liệu đánh giá kết quả thực hiện công việc - Mô tả các phương pháp đánh giá kết quả thực hiện công việc tại đơn vị - Giải thích các quy trình đánh giá kết quả thực hiện công việc bằng cách phỏng vấn - Giải thích các quy trình tổ chức các buổi tư vấn chính thức - Giải thích quy trình, thủ tục khiếu nại

- Tóm tắt cách thức hiệu quả nhất để kiểm tra tiến độ và chất lượng công việc của các thành viên trong nhóm một cách thường xuyên và công bằng

- Mô tả cách thức đưa ra ý kiến phản hồi kịp thời và mang tính xây dựng dành cho các thành viên của nhóm

- Giải thích cách thức lựa chọn và áp lực các phương pháp khác nhau để thúc đẩy, hỗ trợ và khuyến khích các thành viên trong nhóm

- Mô tả sự hỗ trợ và/hoặc nguồn lực bổ sưng mà các thành viên trong nhóm cần có để hoàn thành công việc đúng thời hạn và tiêu chuẩn đề ra cũng như cách thức hỗ trợ họ thực hiện công việc

- Giải thích cách thức rà soát kế hoạch của nhóm để thực hiện các công việc theo yêu cầu

- Mô tả quy trình và chính sách của đơn vị trong việc phát triển cá nhân và nghề nghiệp

- Giải thích quy trình báo cáo trong đơn vị bạn đang làm việc và phạm vi quyền hạn của bạn

- Tóm tắt các tiêu chuẩn hoặc mức độ thực hiện công việc do đơn vị đề ra

- Giải thích các chính sách và quy trình xử lý việc thực hiện công việc kém hiệu quả

- Mô tả những cách khác nhau để giao tiếp hiệu quả với các thành viên của nhóm

- Giải thích tầm quan trọng của việc xác định/làm rõ những yêu cầu công việc của nhóm với người quản lý và cách thực hiện có hiệu quả

- Thảo luận cách lập kế hoạch công việc của nhóm, bao gồm cả cách thức xác định các vấn đề ưu tiên hoặc các hoạt động quan trọng cũng như các nguồn lực sẵn có

- Giải thích cách xác định và áp dụng đầy đủ các chính sách sức khỏe và an toàn trong việc lập kế hoạch, phân công và kiểm tra, phân công và kiểm tra công việc

- Giải thích tầm quan trọng của việc phân công công việc trong nhóm một cách công bằng và cách thức thực hiện

- Giải thích tầm quan trọng của việc giới thiệu tóm tắt với các thành viên trong nhóm về công việc mà họ được phân bổ và tiêu chuẩn hoặc cấp độ thực hiện được mong đợi và cách thức thực hiện

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về: 1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Nhân Sự) Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu