Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 28/08/2019
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
02/08/2019 14:35
Mô tả công việc
• Hợp tác cùng phòng sale và các bộ phận liên quan để giải quyết những phàn nàn của khách ngay sau khi đi tour về;
• Tư vấn, cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về các điểm du lịch và các sản phẩm du lịch mới của Công ty;
• Thiết lập và thực hiện các quy trình hậu mãi sau tour;
• Quản lý và chăm sóc database khách hàng thân thiết. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng cũ;
• Lên các kế hoạch và sáng kiến cho quy trình CSKH;
• Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng và năm cho Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận theo năng lực.
• Thưởng hàng tháng theo kết quả và thưởng các ngày lễ tết;
• Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động;
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
• Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, tham gia vào khóa đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng của bản thân.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Sử dụng tiếng Anh thành thạo;
• Thuyết phục, đàm phán trong giải quyết vấn đề.
• Nhanh nhẹn và xử lý tình huống tốt.
• Trình bày vấn đề mạch lạc, rõ ràng.
• Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Ngành nghề kinh doanh chính là Dịch vụ Du lịch.
Thông tin liên hệ
- Ms Hiền