[Mgallery Cát Bà] Bellboy/ Nhân Viên Hành Lý
- Hạn nộp: 31/05/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Hải Phòng
Làm theo ca
An ninh
Nhân viên
21/08/2019 14:13
Mô tả công việc
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
2) Mang vác hành lý giúp khách
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
3) Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
4) Các công việc khác
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge
Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu
Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng tổ hành lý hay Giám sát Lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- 5 Working days or 45 hrs per week / Làm việc 05 ngày hoặc 45 giờ một tuần.
- Social – Heath Insurance per labor law / Được đóng bảo hiểm xã hội – bảo hiểm y tế theo đúng quy định của pháp luật.
- Meal Allowance on duty / Ăn bữa theo ca.
- Uniform / Được cung cấp.
- Free Accommodatinon at nice, modern and comfortable staff house/ Chỗ ở miễn phí, hiện tại và thoải mái.
- Year end Bonus / Thưởng cuối năm
- Year End party / Tiệc cuối năm.
- International working environment with many Expatriates / Môi trường làm việc quốc tế với nhiều quản lý nước ngoài.
- Free to attend English Corses at the Hotels to inprove your communication skill/ Được tham dự miễn phí các khóa học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special Discount with Accor property after 06 months of employment/ Chiết khấu đặc biệt với các khách sạn của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc.
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is #1 in Asia & VietNam in term of managed property/ Bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với tập đoàn Accor – tập đoàn hiện đứng đầu Châu Á và Việt Nam về số lượng khách sạn tập đoàn quản lý
M’Gallery is a collection of storied boutique hotels to discover the world and beyond, providing a delightful and unique experience inspired by the local essence of the hotel and its authentic story. With 101 addresses globally, each M’Gallery location leaves guests enriched with a collection of emotions that make their stay truly memorable.
Yêu cầu công việc
- Similar working experience in 04 -05 star Hotel/Resorts/ Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao
- Working spirit is the most important/ Tinh thần làm việc là quan trọng nhất
- Good healthy/ Có sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Contact person/ Liên hệ: Mrs. Thuy – 0982.704.761
Please send your resume in English or Vietnamese/ Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc Tiếng Việt
Các ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 3, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Bãi tắm Cát Cò 3, tt. Cát Bà, h.Cát Hải, TP.Hải Phòng.
Nestled between towering limestone karsts and lush island mountains, Hôtel Perle D'Orient Cat Ba – MGallery welcomes travellers to a world of tranquil beauty, unhurried exploration and homegrown delights. The resort brings a cosmopolitan touch to a classic Indochine style, while offering guests sublime views of Lan Ha Bay and nearby Cat Ba National Park. Featuring an open-style layout that's modelled after traditional Vietnamese homes, each of 121 rooms at Hôtel Perle D'Orient has been designed to evoke Indochine's storied history. It is a history that comes alive in the well-appointed interior décor: high quality hardwood floors, old-style clawfoot bathtubs, rattan wicker chairs, traditional ceiling fans and intricate tiling patterns. All make use of classic material and furnishings to capture the spririt of heyday Indochine
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự - T&C Department