Nhân viên Lễ tân
- Hạn nộp: 01/07/2019
- Mức lương: 3 - 5 triệu
Thông tin cơ bản
3
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
Nhân viên
18/11/2020 15:44
Mô tả công việc
Các nhiệm vụ chính trong ca trực:
• Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
• Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
• Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
• Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;
• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
• Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;
• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;
• Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Kiểm tra tình trạng thanh khoản của khách thường xuyên;
• Kiểm tra khách trả buồng để đảm bảo khách thanh toán đầy đủ;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;
• Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;
• Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;
• Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
• Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
• Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
• Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
• Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
• Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
• Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;
• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
• Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.
- Kỹ năng bổ sung khác:
• Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;
• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- có kinh nghiệm về Lễ tân khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
ĐT: 036 6839924 (Ms. Dung)
Hoặc nộp trực tiếp tại
KS Mường Thanh Luxury Khánh Hòa - Số 04 Trần Phú - Khu dân cư cồn Tân Lập, Phường Xương Huân, Nha Trang
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 04 Trần Phú, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự