Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16262 1

phó bộ phận buồng phòng (Nam)

  • Hạn nộp: 30/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
07/06/2019 13:46

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Trưởng bộ phận điều hành công việc - Hỗ trợ duy trì, nâng cấp hiệu suất của Bộ phận và đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc được giao theo tiêu chuẩn;

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công việc hàng ngày theo tiêu chuẩn và được Trưởng bộ phận phê duyệt;

- Trực tiếp đôn đốc, kiểm tra công việc của Giám sát và nhân viên.

2. Thay thế Trưởng bộ phận trong trường hợp cần thiết - Khi Trưởng bộ phận vắng mặt, phối hợp cùng Phó Giám đốc phụ trách Lưu trú quản lý tốt công việc của Bộ phận;

- Báo cáo công việc của Bộ phận cho Trưởng bộ phận qua email và gọi điện trực tiếp đối với các trường hợp quan trọng cần thiết.

3. Lập kế hoạch, tổ chức, phối hợp và giám sát công việc của bộ phận - Hàng ngày đọc và ký nhận mọi thông tin trong quyển bàn giao ca;

- Phân bổ công việc hàng ngày phù hợp và các công việc đặc biệt khác cho nhân viên;

- Thực hiện các chương trình và kế hoạch theo hướng dẫn của Trưởng bộ phận;

- Chuẩn bị lịch của nhân viên đảm bảo phù hợp với yêu cầu của Bộ phận cũng như của Khách sạn;

- Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát các Giám sát viên trong công việc hàng ngày;

- Đảm bảo các công việc được hoàn thành theo hệ thống quy định và chính sách của Bộ phận;

- Đảm bảo nội qui và qui định của Khách sạn được nhân viên chấp hành;

- Thiết lập mối quan hệ tốt, giao tiếp tốt với các bộ phận khác để có dịch vụ tốt nhất dành cho Khách;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách, báo cáo các đồ bị hỏng, mất tới Trưởng bộ phận;

- Hỗ trợ việc lên lịch tổng vệ sinh định kỳ cho khu vực công cộng cũng như khu vực phòng khách;

- Theo dõi để đảm bảo thực hiện đúng;

- Theo dõi thường xuyên sổ bàn giao đồ thất lạc, đảm bảo các thông tin được cập nhật. Xử lý đồ theo tiêu chuẩn của Khách sạn;

- Giao tiếp hiệu quả với bộ phận Lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày;

- Kết hợp với bộ phận Kỹ thuật, theo dõi và đảm bảo các phòng hỏng hóc được thoát khỏi tình trạng khóa phòng càng sớm càng tốt;

- Giám sát các công việc của các nhà thầu như: đối phó sinh vật gây hại, làm vệ sinh công nghiệp…

4. Đào tạo nhân viên - Đào tạo, thúc đẩy và đánh giá nhân viên theo yêu cầu;

- Liên tục thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho toàn bộ nhân viên của bộ phận Buồng;

- Hỗ trợ tiến hành các cuộc họp thường xuyên với các nhân viên và phát huy việc giao tiếp tốt ở mọi thời điểm;

- Cung cấp thông tin mới cho nhân viên và cập nhật về các chương trình khuyến mãi cùng các hoạt động trong Khách sạn.

5. Đảm bảo duy trì vệ sinh toàn bộ tòa nhà - Đảm bảo vệ sinh toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn;

- Hàng ngày kiểm tra công việc vệ sinh định kỳ tất cả các khu vực của Khách sạn;

- Giám sát công việc vệ sinh và trực tiếp kiểm tra các phòng khách và khu vực công cộng. Kiểm tra các phòng cho khách quan trọng và khách ở dài ngày chuẩn bị đến chắc chắn sạch, đẹp theo tiêu chuẩn;

- Kiểm tra và theo dõi hàng ngày năng suất của nhân viên, ghi lại những phòng đã kiểm tra của Giám sát để đảm bảo tất cả các phòng được kiểm tra;

- Hàng ngày kiểm tra các phòng khách quan trọng đang ở và kiểm tra điểm các phòng khách khác.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, BHXH, BHYT & BNTN
- Ăn cơm ca, đồng phục
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp;

• Có kinh nghiệm sâu rộng về dịch vụ phòng ở, hoạt động giặt là, hiểu biết về hóa chất và vận hành máy móc.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc • Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

• Ham học hỏi, cầu thị;

• Trung thực, nhiệt tình với công việc.

Các kỹ năng cơ bản • Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;

• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) • Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận Nhân sự hoặc gửi qua email: Tin đã hết hạnĐiện thoại: 0236 3 956 789 gặp phòng Nhân sự

- Gưi hô sơ  ve 270 Vo Nguyen Giap- Đa Nang

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 270 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • https://www.muongthanh.com/luxurydanang
  • Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, sẽ mang đến cho du khách một không gian sang trọng, quý phái khi đển thăm thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu