QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 20/06/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
19/06/2019 01:06
Mô tả công việc
Xây dựng mục tiêu và tiêu chuẩn đối với các hoạt động của nhà hàng: tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, đồ uống, tiêu chuẩn phục vụ, vệ sinh… và giám sát đảm bảo các tiêu chuẩn này luôn được quy trì trong nhà hàng
Xây dựng các quy trình làm việc, các quy định, quy tắc hoạt động của nhà hàng, phân công công việc, nhiệm vụ cho từng vị trí
Trực tiếp điều hành và giám sát thực hiện mọi hoạt động của nhà hàng:
Công tác mua hàng
- Ký duyệt đề xuất mua thực phẩm hàng ngày
- Kết hợp với bộ phận mua hàng tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá đơn vị cung cấp thực phẩm, nguyên liệu đáp ứng được yêu cầu của Nhà hàng
- Kiểm soát chặt chẽ giá cả & quá trình mua hàng nhằm kiểm soát chi phí, kiểm soát chất lượng thực phẩm, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn
Công tác quản lý tài chính – kế toán
- Kết hợp với bộ phận kế toán xây dựng định lượng từng món ăn, định mức tồn kho & định mức chi phí hoạt động nhà hàng
- Kiểm soát chặt chẽ tình hình sử dụng thực phẩm nguyên liệu. Điều tra, xác định rõ nguyên nhân trong trường hợp vượt định mức thực phẩm quy định để đề xuất biện pháp xử lý ngay.
- Kiểm soát chặt chẽ quá trình nhập, xuất, nuôi dưỡng Hải Sản, bảo quản thực phẩm, nguyên liệu tránh mất mát, hao hụt, hư hại.
- Kiểm soát chặt chẽ thu, chi hàng ngày tại Nhà hàng.
- Kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng điện, nước, vật tư thiết bị, văn phòng phẩm..v.v… nhằm giảm thiểu các chi phí, tránh lãng phí
- Kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hóa đơn, order. Đối chiếu số liệu trên sổ sách giấy tờ và phần mềm để tránh những gian lận trong quá trình thanh toán
- Kết hợp với bộ phận kế toán và bếp trưởng để lên giá thành sản phẩm
- Trực tiếp ký duyệt hủy thực phẩm
- Trực tiếp duyệt hủy hóa đơn / bill
Công tác nhân sự hành chính
Hoạch định & tổ chức
- Thiết lập bộ máy tổ chức Nhà hàng: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ các bộ phận & phân công công việc các vị trí
- Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm: định biên, cơ cấu chức danh và biên chế lao động từng bộ phận, kế hoạch đề bạt và thuyên chuyển/ bố trí lại LĐ
- Lập ngân sách nhân sự: Quỹ lương, thưởng, chế độ, chi phí tuyển dụng, chi phí đào tạo, chi phí đóng bảo hiểm các loại, chi phí bảo hộ lao động…
- Phân công, giao việc, điều phối công việc nhà hàng
- Phân ca, sắp lịch làm việc, nghỉ phép cho nhân viên
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát thường xuyên nhân viên trong nhà hàng thực hiện công việc theo yêu cầu
- Tuyển dụng: phỏng vấn, đánh giá và tuyển chọn các vị trí tuyển dụng trong nhà hàng
Đào tạo:
+ Tổ chức hoạt động đào tạo nhân viên về nội quy, quy định, quy tắc, quy trình làm việc tại nhà hàng
+ Đào tạo nhân viên mới vào
+ Hướng dẫn công việc khi điều chuyển thay đổi vị trí
+ Đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng
+ Đào tạo cải tiến phương pháp
Đánh giá:
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá năng lực, tay nghề lao động tại nhà hàng
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả hoàn thành công việc lao động tại nhà hàng
- Tổ chức đánh giá phân loại tay nghề, năng lực LĐ & đánh giá kết quả hoàn thành công việc định kỳ/ đột xuất của các vị trí tại Nhà hàng
Công, lương và các chế độ:
- Xây dựng quy chế lương và các chế độ đối với người lao động tại nhà hàng
- Xét duyệt các trường hợp xin nghỉ việc riêng, nghỉ phép, nghỉ chế độ, xin nghỉ việc
- Kiểm tra & ký xác nhận thời gian làm việc, làm thêm giờ, bảng công, bảng lương.
- Giải quyết các kiến nghị về lương, thưởng, chế độ (kết hợp với bộ phận nhân sự)
Khen thưởng:
- Xây dựng quy chế thi đua khen thưởng tại Nhà hàng
- Chủ động đề xuất khen thưởng những LĐ làm việc tốt/ thưởng sáng kiến, cải tiến theo Quy định của Công ty
Kỷ luật:
- Trực tiếp xử lý với những LĐ vi phạm kỷ luật lao động tại Nhà hàng
- Nhắc nhở phê bình nhân viên không hoàn thành công việc
- Kiến nghị các biện pháp duy trì kỷ luật
Bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển: đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển vị trí công việc trong nhà hàng
Quan hệ lao động: Giải quyết những mâu thuẫn phát sinh trong nội bộ
Thôi việc: kết hợp với bộ phận nhân sự giải quyết thôi việc cho người lao động
Công tác hành chính: Quan hệ chính quyền địa phương: thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, ban ngành chức năng
Công tác marketing, bán hàng
- Đề xuất với ban giám đốc những ý tưởng, chương trình sale & marketing nhằm thúc đẩy doanh thu cho nhà hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện kế hoạch marketing, bán hàng, quảng cáo tiếp thị, quan hệ khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Tổ chức việc thu thập ý kiến khách hàng, theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách để có những điều chỉnh phù hợp
- Tổ chức việc thu thập các dữ liệu, danh sách khách hàng làm cơ sở dữ liệu cho các hoạt động marketing & bán hàng
- Thường xuyên theo dõi hoạt động kinh doanh, giá bán và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh
Quản lý chất lượng thực phẩm & món ăn
- Kiểm tra, giám sát việc nuôi dưỡng Hải Sản tươi sống
- Kiểm tra, giám sát chất lượng nguyên liệu thực phẩm nhập về
- Kiểm tra, giám sát công tác bảo quản nguyên liệu thực phẩm chế biến món ăn
- Phối hợp bộ phận bếp và bộ phận pha chế nghiên cứu thực đơn món ăn, thức uống theo khẩu vị, định lượng, phẩm chất và giá thành
-Kiểm tra, kiểm soát công tác chế biến món ăn, đồ uống nhằm đảm bảo chất lượng món ăn, đồ uống phục vụ khách
Giám sát quá trình phục vụ của nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn phục vụ quy định của nhà hàng
Luôn theo sát, hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại phàn nàn của khách hàng hoặc trực tiếp giải quyết
Kiểm tra, giám sát đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại nhà hàng
Hàng ngày kiểm tra tình trạng vệ sinh nhà hàng
Quản lý cơ sở vật chất, tài sản thiết bị nhà hàng
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, thiết bị tài sản của nhà hàng và kiểm tra việc sử dụng các công cụ dụng cụ thiết bị trong ca làm việc
Kiểm kê tài sản cùng kế toán theo quy định
Báo cáo giải trình trong trường hợp làm mất mát, hư hại
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được làm việc trong môi trường năng động
- Lương 15-25Tr.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm đối với các c/v này Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng với quy mô tương đương hoặc lớn hơn trong thời gian ít nhất 03 năm
Kỹ năng, kiến thức yêu cầu:- Am hiểu sâu sắc về mọi hoạt động của nhà hàng
- Thành thạo các nghiệp vụ nhà hàng
- Khả năng điều phối và tổ chức hoạt động, lên kế hoạch sắp xếp công việc các bộ phận một cách hiệu quả, nhịp nhàng để phục vụ khách hàng và làm vừa lòng khách hàng
- Khả năng xử lý sự cố, các tình huống phát sinh trong nhà hàng, các phàn nàn của khách hàng một cách nhanh nhạy, hiệu quả
- Tư duy hệ thống tốt, phương pháp quản lý bài bản, dựa vào hệ thống và tuân thủ các nguyên tắc, quy định
- Năng động, nhạy bén
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng quan sát và nắm bắt tâm lý khách hàng
Độ tuổi Từ 30 đến 40 tuổi
Sức khỏe: Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm
Giới tính: Ưu tiên Nam
Khác Khả năng chịu được áp lực công việc
Tinh thần trách nhiệm cao
Đam mê nhiệt huyết với nghề và động lực làm việc tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Công ty TNHH Kvil Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành may mặc, chúng tôi tự hào khi góp một phần nỗ lực của mình trong quá trình xây dựng hình ảnh công ty, đảm bảo quy trình an toàn lao động tại doanh nghiệp của Quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng may mặc như : - Thời trang công sở cao cấp Ko-Isan. - Đồng phục công sở. - Đồng phục ngân hàng. - Đồ bảo hộ lao động. - Đồng phục các ngành nghề. - Đồng phục học sinh. - Đồng phục áo thun. Ngoài ra công ty chúng tôi có kinh doanh nhà hàng cao cấp tại đường Lê Hồng Phong - HP Bằng nhiệt huyết, niềm đam mê của mỗi cá nhân và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể, Công ty TNHH Kvil Việt Nam cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Kvil Việt Nam rất vinh hạnh được trở thành đối tác tin cậy của Quý khách trong thời gian sắp tới.
Thông tin liên hệ
- Ms Phú