Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22849 1

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 20/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
19/06/2019 01:06

Mô tả công việc

Xây dựng biện pháp và kế hoạch hoạt động của Nhà hàng tuần/ tháng/ quý/ năm nhằm thực hiện mục tiêu được giao (về doanh thu, chi phí, lợi nhuận..v.v) và tổ chức, giám sát thực hiện để đạt được mục tiêu.

Xây dựng mục tiêu và tiêu chuẩn đối với các hoạt động của nhà hàng: tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, đồ uống, tiêu chuẩn phục vụ, vệ sinh… và giám sát đảm bảo các tiêu chuẩn này luôn được quy trì trong nhà hàng

Xây dựng các quy trình làm việc, các quy định, quy tắc hoạt động của nhà hàng, phân công công việc, nhiệm vụ cho từng vị trí

Trực tiếp điều hành và giám sát thực hiện mọi hoạt động của nhà hàng:

Công tác mua hàng

- Ký duyệt đề xuất mua thực phẩm hàng ngày

- Kết hợp với bộ phận mua hàng tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá đơn vị cung cấp thực phẩm, nguyên liệu đáp ứng được yêu cầu của Nhà hàng

- Kiểm soát chặt chẽ giá cả & quá trình mua hàng nhằm kiểm soát chi phí, kiểm soát chất lượng thực phẩm, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn

Công tác quản lý tài chính – kế toán

- Kết hợp với bộ phận kế toán xây dựng định lượng từng món ăn, định mức tồn kho & định mức chi phí hoạt động nhà hàng

- Kiểm soát chặt chẽ tình hình sử dụng thực phẩm nguyên liệu. Điều tra, xác định rõ nguyên nhân trong trường hợp vượt định mức thực phẩm quy định để đề xuất biện pháp xử lý ngay.

- Kiểm soát chặt chẽ quá trình nhập, xuất, nuôi dưỡng Hải Sản, bảo quản thực phẩm, nguyên liệu tránh mất mát, hao hụt, hư hại.

- Kiểm soát chặt chẽ thu, chi hàng ngày tại Nhà hàng.

- Kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng điện, nước, vật tư thiết bị, văn phòng phẩm..v.v… nhằm giảm thiểu các chi phí, tránh lãng phí

- Kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hóa đơn, order. Đối chiếu số liệu trên sổ sách giấy tờ và phần mềm để tránh những gian lận trong quá trình thanh toán

- Kết hợp với bộ phận kế toán và bếp trưởng để lên giá thành sản phẩm

- Trực tiếp ký duyệt hủy thực phẩm

- Trực tiếp duyệt hủy hóa đơn / bill

Công tác nhân sự hành chính

Hoạch định & tổ chức

- Thiết lập bộ máy tổ chức Nhà hàng: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ các bộ phận & phân công công việc các vị trí

- Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm: định biên, cơ cấu chức danh và biên chế lao động từng bộ phận, kế hoạch đề bạt và thuyên chuyển/ bố trí lại LĐ

- Lập ngân sách nhân sự: Quỹ lương, thưởng, chế độ, chi phí tuyển dụng, chi phí đào tạo, chi phí đóng bảo hiểm các loại, chi phí bảo hộ lao động…

- Phân công, giao việc, điều phối công việc nhà hàng

- Phân ca, sắp lịch làm việc, nghỉ phép cho nhân viên

- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát thường xuyên nhân viên trong nhà hàng thực hiện công việc theo yêu cầu

- Tuyển dụng: phỏng vấn, đánh giá và tuyển chọn các vị trí tuyển dụng trong nhà hàng

Đào tạo:

+ Tổ chức hoạt động đào tạo nhân viên về nội quy, quy định, quy tắc, quy trình làm việc tại nhà hàng

+ Đào tạo nhân viên mới vào

+ Hướng dẫn công việc khi điều chuyển thay đổi vị trí

+ Đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng

+ Đào tạo cải tiến phương pháp

Đánh giá:

- Xây dựng các tiêu chí đánh giá năng lực, tay nghề lao động tại nhà hàng

- Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả hoàn thành công việc lao động tại nhà hàng

- Tổ chức đánh giá phân loại tay nghề, năng lực LĐ & đánh giá kết quả hoàn thành công việc định kỳ/ đột xuất của các vị trí tại Nhà hàng

Công, lương và các chế độ:

- Xây dựng quy chế lương và các chế độ đối với người lao động tại nhà hàng

- Xét duyệt các trường hợp xin nghỉ việc riêng, nghỉ phép, nghỉ chế độ, xin nghỉ việc

- Kiểm tra & ký xác nhận thời gian làm việc, làm thêm giờ, bảng công, bảng lương.

- Giải quyết các kiến nghị về lương, thưởng, chế độ (kết hợp với bộ phận nhân sự)

Khen thưởng:

- Xây dựng quy chế thi đua khen thưởng tại Nhà hàng

- Chủ động đề xuất khen thưởng những LĐ làm việc tốt/ thưởng sáng kiến, cải tiến theo Quy định của Công ty

Kỷ luật:

- Trực tiếp xử lý với những LĐ vi phạm kỷ luật lao động tại Nhà hàng

- Nhắc nhở phê bình nhân viên không hoàn thành công việc

- Kiến nghị các biện pháp duy trì kỷ luật

Bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển: đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển vị trí công việc trong nhà hàng

Quan hệ lao động: Giải quyết những mâu thuẫn phát sinh trong nội bộ

Thôi việc: kết hợp với bộ phận nhân sự giải quyết thôi việc cho người lao động

Công tác hành chính: Quan hệ chính quyền địa phương: thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, ban ngành chức năng

Công tác marketing, bán hàng

- Đề xuất với ban giám đốc những ý tưởng, chương trình sale & marketing nhằm thúc đẩy doanh thu cho nhà hàng

- Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện kế hoạch marketing, bán hàng, quảng cáo tiếp thị, quan hệ khách hàng.

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.

- Tổ chức việc thu thập ý kiến khách hàng, theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách để có những điều chỉnh phù hợp

- Tổ chức việc thu thập các dữ liệu, danh sách khách hàng làm cơ sở dữ liệu cho các hoạt động marketing & bán hàng

- Thường xuyên theo dõi hoạt động kinh doanh, giá bán và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh

Quản lý chất lượng thực phẩm & món ăn

- Kiểm tra, giám sát việc nuôi dưỡng Hải Sản tươi sống

- Kiểm tra, giám sát chất lượng nguyên liệu thực phẩm nhập về

- Kiểm tra, giám sát công tác bảo quản nguyên liệu thực phẩm chế biến món ăn

- Phối hợp bộ phận bếp và bộ phận pha chế nghiên cứu thực đơn món ăn, thức uống theo khẩu vị, định lượng, phẩm chất và giá thành

-Kiểm tra, kiểm soát công tác chế biến món ăn, đồ uống nhằm đảm bảo chất lượng món ăn, đồ uống phục vụ khách

Giám sát quá trình phục vụ của nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn phục vụ quy định của nhà hàng

Luôn theo sát, hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại phàn nàn của khách hàng hoặc trực tiếp giải quyết

Kiểm tra, giám sát đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại nhà hàng

Hàng ngày kiểm tra tình trạng vệ sinh nhà hàng

Quản lý cơ sở vật chất, tài sản thiết bị nhà hàng

Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, thiết bị tài sản của nhà hàng và kiểm tra việc sử dụng các công cụ dụng cụ thiết bị trong ca làm việc

Kiểm kê tài sản cùng kế toán theo quy định

Báo cáo giải trình trong trường hợp làm mất mát, hư hại

Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

- Được làm việc trong môi trường năng động

- Lương 15-25Tr.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp đại học, được đào tạo về nghiệp vụ quản lý nhà hàng, khách sạn

Kinh nghiệm đối với các c/v này Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng với quy mô tương đương hoặc lớn hơn trong thời gian ít nhất 03 năm

Kỹ năng, kiến thức yêu cầu:- Am hiểu sâu sắc về mọi hoạt động của nhà hàng

- Thành thạo các nghiệp vụ nhà hàng

- Khả năng điều phối và tổ chức hoạt động, lên kế hoạch sắp xếp công việc các bộ phận một cách hiệu quả, nhịp nhàng để phục vụ khách hàng và làm vừa lòng khách hàng

- Khả năng xử lý sự cố, các tình huống phát sinh trong nhà hàng, các phàn nàn của khách hàng một cách nhanh nhạy, hiệu quả

- Tư duy hệ thống tốt, phương pháp quản lý bài bản, dựa vào hệ thống và tuân thủ các nguyên tắc, quy định

- Năng động, nhạy bén

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Khả năng quan sát và nắm bắt tâm lý khách hàng

Độ tuổi Từ 30 đến 40 tuổi

Sức khỏe: Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm

Giới tính: Ưu tiên Nam

Khác Khả năng chịu được áp lực công việc

Tinh thần trách nhiệm cao

Đam mê nhiệt huyết với nghề và động lực làm việc tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Công ty TNHH Kvil Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành may mặc, chúng tôi tự hào khi góp một phần nỗ lực của mình trong quá trình xây dựng hình ảnh công ty, đảm bảo quy trình an toàn lao động tại doanh nghiệp của Quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng may mặc như : - Thời trang công sở cao cấp Ko-Isan. - Đồng phục công sở. - Đồng phục ngân hàng. - Đồ bảo hộ lao động. - Đồng phục các ngành nghề. - Đồng phục học sinh. - Đồng phục áo thun. Ngoài ra công ty chúng tôi có kinh doanh nhà hàng cao cấp tại đường Lê Hồng Phong - HP Bằng nhiệt huyết, niềm đam mê của mỗi cá nhân và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể, Công ty TNHH Kvil Việt Nam cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Kvil Việt Nam rất vinh hạnh được trở thành đối tác tin cậy của Quý khách trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu