Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Giám sát Kinh doanh phòng

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
18/06/2019 15:58

Mô tả công việc

1. TRIỂN KHAI VÀ GIÁM SÁT CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN KINH DOANH

· Nhận chỉ đạo trực tiếp từ SM và triển khai đến các nhân viên Kinh doanh cũng như điều phối đạt tối đa hiệu quả công việc khi không có mặt của SM.

· Chịu trách nhiệm và đảm bảo nắm được toàn bộ các nhiệm vụ công việc trong Phòng Kinh doanh.

· Giải quyết các vấn đề khó khăn khi nhân viên gặp phải trong quá trình báo giá, đặt phòng hay làm việc với khách hàng cũng như luôn luôn hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên.

· Đóng góp và đề xuất các chương trình khuyến mại hấp dẫn, thúc đẩy các chương trình khuyến mại mà VPĐH đưa ra nhằm bán tối đa hóa phòng.

· Quản lý và cập nhật thường xuyên thông tin các nhóm khách hàng, theo dõi những phản hồi hay phàn nàn của khách trong quá trình lưu trú, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi bán.

· Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thu thập database khách hàng.

· Thường xuyên cùng SM, DGM, GM tổ chức thăm hỏi khách hàng

· Thực hiện các nhiệm vụ khác mà SM, DGM và GM giao phó.

2. PHỐI HỢP VÀ THỰC HIỆN BÁO CÁO

· Phối hợp chặc chẽ với nhân viên để giải quyết các đặt phòng/ yêu cần báo giá bị trùng lấp để tránh việc bất đồng đẳng về giá và mâu thuẩn nội bộ.

· Thực hiện và tham gia các hoạt động khác của khách sạn theo qui định, các chương trình huấn luyện, những buổi họp theo sự phân công của cấp trên.

· Báo cáo cho SM hàng tuần vào thứ 7.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn

· Đại học

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:

· Ít nhất 4 năm

Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc

· Có tính trách nhiệm cao, có sức thuyết phục, tham vọng, chịu áp lực cao.

Các kỹ năng cơ bản

· Có tính tổ chức, làm việc nhóm, có định hướng rõ ràng, siêng năng, tràn đầy năng lượng. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán.

Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Tiếng Anh lưu loát: Nghe, nói, đọc ,viết; ngoại ngữ khác - nếu có

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu