Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22904 1

Lễ Tân Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 28/02/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/02/2020 09:47

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc

Đảm bảo thể hiện lòng hiếu khách trong quá trình chào đón khách. Sắp xếp bàn phù hợp cho khách và đảm bảo tối ưu hóa được công suất vận hành của nhà hàng.

Chức Năng & Nhiệm Vụ

- Nhiệt tình chào đón khách đến với nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng trong cả trường hợp khách không tới nhà hàng để sử dụng dịch vụ và cả khách đi ngang qua có quan tâm tới nhà hàng( khách nhìn vào nhà hàng)

- Dẫn khách vào bàn, sắp xếp chỗ ngồi,kéo ghế và trải khăn ăn cho khách.

- Bàn giao thông tin khách cho nhân viên phục vụ ( nếu có)

- Farewell khách khi khách sử dụng xong dịch vụ, đồng thời hỏi thăm khách về cảm nhận cũng như mức độ hải lòng của khách trong bữa ăn.

- Cung cấp thêm các dịch vụ ngoài cho khách nếu cảm nhận được sự cần thiết như gọi taxi, chỉ đường, lấy xe cho khách…

- Hiểu và nắm rõ tất cả các thông tin liên quan đến nhà hàng như lịch sử, số ghế, món ăn, thức uống, giờ hoạt động… để cung cấp đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp nhất.

- Quản lý và nắm rõ mọi thông tin liên quan đến đặt bàn của khách trong ngày cũng như nhận các thông tin đặt bàn phát sinh. Và phải báo với quản lý trường hợp phát sinh nếu quản lý chưa có thông tin.

- Luôn xuất hiện tại vị trí làm việc với một diện mạo chuẩn của một nhân viên lễ tân nhà hàng.

- Cố gắng ghi nhớ tên của khách hàng thường xuyên đến nhà hàng. Hãy chào hay giao tiếp với họ bằng tên nếu có thể.

- Luôn ý thức trong mình sứ mệnh là đại sứ của nhà hàng đối với khách hàng. Từ diện mạo, lời nói, dịch vụ, kiến thức. Tất cả nhằm mục tiêu mang lại ấn tượng tốt nhất có thể đến với khách hàng.

- Tiếp nhận tất cả những phàn nàn của khách hàng dù là nhỏ nhất rồi sau đó báo cho quản lý biết.

- Trong các trường hợp nghi ngờ, không chắc chắn hay vấn đề đi quá khả năng. Hãy gọi ngay cho quản lý.

- Kiểm soát khu vực làm việc như chủ động chào đón khách đến, farewell khách đi, hay các vấn đề phát sinh tại khu vực.

- Kiếm soát tình trạng bàn trong nhà hàng để có thể chủ động trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.

- Khi giao tiếp với khách hàng không được quá thân mật dù cho khách hàng có quan hệ với mình.

- Cung cấp giúp đỡ khách về các thông tin như địa chỉ, khách sạn, địa danh lịch sử, điểm vui chơi.

- Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng phục vụ khách. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế.

- Trước giờ mở cửa phải hỗ trợ bộ phận tạp vụ, nhà hàng dọn dẹp vệ sinh nhà hàng, set up đầu ca nếu cần thiết.

- Chuẩn bị tất cả công cụ phục vụ cho quá trình hoạt động như menu, sổ đặt bàn, sổ note, bút, card nhà hàng.

- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.

- Vệ sinh khu vực sau ca làm việc .

- Ca sáng trước khi ra về phải sắp xếp ,dọn dẹp cũng như bàn giao lại toàn bộ thông tin cho người làm ca tiếp theo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Service Charge

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Ăn ca

- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo luật lao động

Yêu cầu công việc

- Đã qua đào tạo tại các trường trung cấp hoặc cao đẳng chuyên nghành nhà hàng khách sạn

- Tiếng Anh giao tiếp khá

- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí lễ tân tại các nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL có công chứng

- Giấy khám sức khỏe 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Số 57 Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • http://langlieurestaurant.com/
  • Lang Lieu Group thành lập ra với sứ mệnh chia sẻ những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam tới du khách quốc tế thông qua sản phẩm & dịch vụ mà mình tạo ra. Lang Lieu Group cam kết tạo ra giá trị nhằm hướng đến win-win situation cho các cá nhân và tập thể tham gia vào chuỗi giá trị mà Lang Lieu Group tạo ra.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu