Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Bếp trưởng/Executive Chef (Tuyển dụng cho một khách sạn mới (5*) cùng hệ thống với ANYA Hotel & Spa

  • Hạn nộp: 30/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
26/11/2019 15:04

Mô tả công việc

• CORE WORK ACTIVITIES

• Hoạt động nhà bếp hàng đầu cho khách sạn

• Leading Kitchen Operations for Hotel

• Dẫn đội ngũ quản lý bếp.

• Leads kitchen management team.

• Cung cấp hướng cho tất cả các hoạt động hàng ngày.

• Provides direction for all day-to-day operations.

• HOẠT ĐỘNG CÔNG VIỆC

• Hiểu rõ các vị trí nhân viên đủ tốt để thực hiện nhiệm vụ khi vắng mặt nhân viên hoặc xác định sự thay thế phù hợp để lấp đầy các khoảng trống.

• Understands employee positions well enough to perform duties in employees' absence or determine appropriate replacement to fill gaps.

• Cung cấp hướng dẫn và định hướng cho cấp dưới, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn hiệu suất và hiệu suất giám sát.

• Provides guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.

• Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và cá nhân để lãnh đạo, gây ảnh hưởng và khuyến khích người khác; ủng hộ việc ra quyết định tài chính / kinh doanh hợp lý; thể hiện sự trung thực / liêm chính

• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity

• Khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm.

• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.

• Phục vụ như một mô hình vai trò để thể hiện các hành vi phù hợp.

• Serving as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

• Đảm bảo chính sách tài sản được quản lý công bằng và nhất quán

• Ensures property policies are administered fairly and consistently.

• Đánh giá các cấp độ nhân viên để đảm bảo rằng dịch vụ khách, nhu cầu hoạt động và mục tiêu tài chính được đáp ứng.

• Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.

• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ hợp tác, cởi mở với nhân viên và đảm bảo nhân viên làm điều tương tự trong nhóm.

• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees and ensures employees do the same within the team.

• Thu hút phản hồi của nhân viên, sử dụng chính sách "mở cửa" và xem xét kết quả hài lòng của nhân viên để xác định và giải quyết các vấn đề hoặc mối quan tâm của nhân viên.

• Solicits employee feedback, utilizes an "open door" policy and reviews employee satisfaction results to identify and address employee problems or concerns.

• Giám sát và điều phối các hoạt động của đầu bếp và công nhân tham gia chế biến thực phẩm.

• Supervises and coordinates activities of cooks and workers engaged in food preparation.

• Trình diễn kỹ thuật và thiết bị nấu ăn mới cho nhân viên.

• Demonstrate new cooking techniques and equipment to staff.

• Thiết lập và duy trì các mục tiêu cho chức năng và hoạt động ẩm thực

• Setting and Maintaining Goals for Culinary Function and Activities

• Phát triển và thực hiện các hướng dẫn và quy trình kiểm soát đối với các khu vực mua và nhận.

• Develops and implements guidelines and control procedures for purchasing and receiving areas.

• Thiết lập mục tiêu bao gồm mục tiêu hiệu suất, mục tiêu ngân sách, mục tiêu nhóm, v.v.

• Establishes goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.

• Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, chi tiết mã quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu về mã an toàn, quy trình giám sát và quy trình liên quan đến an toàn

• Communicates the importance of safety procedures, detailing procedure codes, ensuring employee understanding of safety codes, monitoring processes and procedures related to safety.

• Bộ phận quản lý chi phí kiểm soát bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư, đồng phục và thiết bị

• Manages department controllable expenses including food cost, supplies, uniforms and equipment.

• Tham gia vào quá trình lập ngân sách cho các lĩnh vực trách nhiệm

• Participates in the budgeting process for areas of responsibility.

• Biết và thực hiện các tiêu chuẩn an toàn của thương hiệu

• Knows and implements the brand's safety standards.

• Đảm bảo các tiêu chuẩn và trách nhiệm ẩm thực được đáp ứng

• Ensuring Culinary Standards and Responsibilities are Met

• Cung cấp hướng phát triển menu.

• Provides direction for menu development.

• Giám sát chất lượng của nguyên liệu nhân viên theo sự phân công

• Monitors the quality of raw and coo

Công việc liên quan đến tài chính:

Financial tasks:

• Xây dựng ngân sách năm cho Bếp đệ trình lên Ban lãnh đạo.

To raise yearly budget for Kitchen and submit to Board of Management.

• Điều hành, kiểm tra việc sử dụng ngân sách một cách hợp lý, theo tinh thần tiết kiệm, tránh thất thoát.

In monitoring, controlling the use of budget reasonably and sparingly, avoid losses.

• Đệ trình kế hoạch sử dụng nhân viên thời vụ và chiụ trách nhiệm trực tiếp về việc này về mặt hợp lý cũng như năng suất.

To propose the plan of using casual labour staff and take responsibilities for the reasonability and capacity of this case.

• Nghiên cứu các thực đơn, phân tích các mặt mạnh của các đối thủ trên thị trường, góp ý với Tổng quản ký để đề xuất được các sáng kiến nhằm duy trì lợi thế của Nhà hàng và Bếp của Khách sạn.

To examine menu, analyze the strength of market opponents, to contribute ideas to GM for better initiatives aiming at maintaining the advantages of the Restaurant and Kitchen of the Hotel.

Về mặt Marketing:

Marketing:

• Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.

To interpret the market, analyze the new trend and demand to propose new menu that meets guests’ requirements.

• Chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.

Regard guests often when they come to the Restaurant in order to build good relationships

Thẩm quyền:

Authority:

• Được quyền ký phiếu xin mua hang.

Is authorized to sign on proposal of goods purchase

• Được quyền ký duyệt phiếu hiện diện của nhân viên thời vụ để họ lãnh thù lao.

Is authorized to sign as approval on attendance sheet of temporary staff for their remuneration.

• Được quyền ký cho phép canteen nấu thêm khẩu phần trong trường hợp đột xuất.

Is authorized to sign as allowing canteen to add more rations in urgent cases.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý

Other tasks required by General Manager

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary 

Insurance 

Yêu cầu công việc

• Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.

Diploma or degree of Vocational Dining/Kitchen.

• Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn quốc tế.

Significant experience in international Hotels.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in Staff Management.

• Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

Knowledge and experience in implementing HACCP standards. (HACCP).

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organizing skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV (nếu có)

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận dân sự (nếu có).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu