Nhân viên Lễ Tân (Yc ngoại ngữ ) - Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ
- Hạn nộp: 27/05/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Việt Trì - Phú Thọ
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
16/04/2021 10:02
Mô tả công việc
- Các nhiệm vụ chính trong ca trực:
· Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
· Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
· Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
· Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;
· Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
· Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;
· Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;
· Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;
· Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;
· Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
· Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
· Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách.
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:
· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
· Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
· Luôn theo dõi, hướng dẫn các hoạt động, công việc của nhân viên trong ca trực để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;
· Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
· Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;
· Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
· Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
· Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.
- Kỹ năng bổ sung khác:
· Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;
· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
· Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
2. Các công việc về báo cáo của bộ phận
- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.
3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng
- Quản lý hành chính & nhân sự:
· Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;
· Lên kế hoạch làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
· Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;
· Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
• Sáng tạo, tích cực trong công việc;
• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
• Ham học hỏi, cầu thị;
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
• Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;
• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc theo mẫu: https://goo.gl/57deH9
- Hoặc gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc)
Tiêu đề email: MTPTH – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên - Số điện thoại
Để biết thêm chi tiết truy cập: tuyendung.muongthanh.com hoặc Fanpage Facebook: Mường Thanh Jobs
NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP: Bộ phận Nhân sự - Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ
- Địa chỉ: Lô CC17- Quảng trường Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú
- Liên hệ: 02103616666 - 0988 573 618 ( Ms Hằng)- 0372474246 (Mr long)
Hồ sơ bao gồm (bản photo):
Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ: MT Phú Thọ hoặc MTPTH - Vị trí ứng tuyển - Họ tên - Số điện thoại
1. Sơ yếu lý lịch – Tự khai
2. Bản CV (là bản mô tả quá trình học tập và công tác) tự khai hoặc Đơn xin việc theo mẫu:
https://goo.gl/57deH9
3. Bằng cấp liên quan - Photocopy
4. Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy
5. 01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6)
Lưu ý:
Không trả lại hồ sơ đã nộp.
Chỉ những hồ sơ đạt mới gọi đến phỏng vấn.
Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Lô CC17, Quảng trường Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ - Lô CC17, Quảng trường Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ là khách sạn thứ 48 trong chuỗi khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ cao cấp và các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 05 sao
Thông tin liên hệ
- Phòng nhân sự - Nhân viên nhân sự