Chuyên viên chăm sóc khách hàng / Customer Service Agent
- Hạn nộp: 31/12/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Tiền sảnh
Nhân viên
02/01/2020 10:18
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào hotline đặt bàn
- Nhận booking và cập nhật trên hệ thống
- Báo cáo với nhà hàng về tình trạng booking
- Hướng dẫn nhiệt tình và hiệu quả hướng xử lý, hỗ trợ khách hàng
- Xử lý khiếu nại, phản ánh từ khách hàng qua hotline và email
- Tương tác với các bộ phận khác để giải quyết và tiếp nhận sự cố, báo cáo vấn đề
- Kiểm tra và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI, Tháng 13 và Thưởng doanh thu - Hỗ trợ bữa ăn theo ca và phí gửi xe - Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước (Đóng full lương) - Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp Tiếng Việt trôi chảy, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Kĩ năng tiếp nhận thông tin nhanh - giải quyết vấn đề
- Tinh thần đội nhóm tốt, có trách nhiệm với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 45 Ngô Thời Nhiệm , Phường 6 , Quận 3, TP.HCM
- https://recruitment@deliany.co
ZumWhere, started as an authentic craft beer garden, hidden in the heart of the buzzing Saigon to shelter people passing through their broiling bread-work. We design our venues as a place where young people visit their friends’ homes. We bring to life a bit of cosmopolitan and a bit of tradition into a space crafted for all our friends to come together to brew bond over beer.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự - Nhân sự