Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19818 1

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (SALES MANAGER - KHANH HOA BASE)

  • Hạn nộp: 30/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/04/2023 15:22

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh hằng năm trình Giám đốc Kinh doanh tiếp thị xem xét và triển khai kinh doanh hiệu quả;

- Phân tích chiến lược hiệu quả kinh doanh để dự báo chính xác kế hoạch kinh doanh cho tháng, quý và năm tiếp theo;

- Lập Báo cáo kinh doanh hàng tuần/tháng/quý/năm đảm bảo độ tin cậy và trung thực;

- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành Kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt, giao phó;

- Đáp ứng nhanh và thực hiện tích cực các yêu cầu của cấp trên;

- Lập và điều phối chỉ tiêu kinh doanh cho các nhân viên bộ phận;

- Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn;

- Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình;

- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;

- Liên kết duy trì mới quan hệ chặt chẽ với các tổ chức du lịch, công ty lữ hành nhằm mở rộng nguồn khách hàng mang lại doanh thu cho Khách sạn;

- Kết nối thân thiết với các đại lý du lịch trực tuyến khác nhau, quản lý hệ thống OTAs, đảm bảo các thông tin loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi đúng.

- Xử lý mọi vấn đề liên quan đến đặt phòng OTAs bao gồm: giao tiếp với khách, phản hồi, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân;

- Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác;

- Tiến hành những hoạt động cần thiết, phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết;

- Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ;

- Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn;

- Theo dõi, cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng trên hệ thống website và các hệ thống khác, tổng hợp, báo cáo Giám đốc Kinh doanh và đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp;

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu;

- Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp;

- Đảm bảo các hồ sơ hợp đồng, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và các hồ sơ hợp đồng, tài chính kế toán liên quan,… được lưu giữ nghiêm ngặt và tuân thủ theo quy định;

- Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực;

- Đảm bảo thực hiện tốt Kế hoạch chăm sóc khách hàng;

- Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh;

- Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng;

- Thường xuyên trao đổi và báo cáo nhanh với Giám đốc Kinh doanh tiếp thị để đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả , không để hoạt động kinh doanh bị đình trệ, thiệt hại;

- Không giao kết hợp đồng/ tham gia hợp tác hoặc các hành động tương tự với các Công ty là đối thủ cạnh tranh/ đối tác/ khách hàng làm ảnh hưởng hoặc có nguy cơ làm ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận và thị trường hoạt động của Khách sạn.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…

- Chủ động đề xuất với giám đốc Kinh doanh những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn;

- Thực hiện các công việc khác khi được Giám đốc Kinh doanh/ Tổng quản lý giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + Phí phục vụ (service charge) trong thời gian thử việc + commision

- Phúc lợi Công ty hấp dẫn

- Cơ hội thăng tiến trong chuỗi khách sạn của Công ty (Navy Cam Ranh, Navy Nha Trang, Navy Đà Lạt, Navy Đà Nẵng)

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn Đại học trở lên

-Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại, Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Quản trị Kinh doanh du lịch hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.

 - Kinh nghiệm làm việc 05 năm trở lên trong đó có ít nhất 02 năm đảm nhiệm vị trí liên quan.

 - Trình độ tiếng Anh Sử dụng thành thạo tiếng Anh 

- Vi tính Biết sử dụng các chương trình tin học văn phòng.

- Kỹ năng đàm phán và xây dựng hợp đồng thương mại

 - Các yêu cầu khác

+Nắm vững các quy định của Nhà nước về luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan;

+Nắm vững các quy định của Nhà nước, Công ty và các bộ luật liên quan về công tác đấu thầu và hợp đồng thương mại;

+Chịu được áp lực công việc cao;

+Có kiến thức về tổ chức và quản lý;

+Có kỹ năng quan hệ công chúng và kỹ năng giao tiếp tốt.

+Sẵn sàng đi công tác xa trong và ngoài nước.

Yêu cầu hồ sơ

- CV (English version)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • https://tancangtravel.com.vn/
  • Navy Hotel Group là hệ thống chuỗi các khách sạn đạt chuẩn 3 sao. Với các loại hình đa dạng như khách sạn nghỉ dưỡng ven biển, khách sạn sân bay, khách sạn thương mại, chuỗi Dịch vụ Khách sạn Tân Cảng hiện nay có mặt tại các địa điểm du lịch trọng điểm như: Cam Ranh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt,... Chuỗi Khách sạn Navy Hotel mong muốn đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trên sự mong đợi với mức giá cạnh tranh, phục vụ tận tâm, tiện nghi thoãi mái.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu