Admin Officer (phòng Kỹ thuật) làm việc tại 699 Lạc Long Quân
- Hạn nộp: 30/06/2019
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
29/06/2019 01:10
Mô tả công việc
1. Receiving service request calls from relating departments, guest service Department, Guests; issuing maintenance requests and delivering them to relevant departments and recording them in a log book
Nhận điện thoại yêu cầu từ các phòng ban, bộ phận lễ tân, từ khách hàng; lập yêu cầu sửa chữa, chuyển tới các bộ phận liên quan và lưu vào sổ trực.
2. Providing necessary information to guests when requested
Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách khi được yêu cầu.
3. Following up with guests’ requests and process of works. Checking guests’ satisfaction on the work done
Theo dõi các yêu cầu của khách và quá trình thực hiện công việc. Khi công việc đã hoàn thành, kiểm tra xem khách đã hài lòng chưa.
4. Keeping updated on room status into the Fidelio system to help concerned departments operate smoothly
Cập nhật tình trạng phòng vào hệ thống nhằm giúp cho việc hoạt động của các bộ phận liên quan tốt hơn.
5. Collecting information on room defects from staff and issuing work orders accordingly
Nhận thông tin về các thiết bị hỏng trong các phòng từ các nhân viên, sau đó đặt các đồ để thay thế.
6. Daily reporting on progress of works, highlighting important issues to the Engineering Manager
Báo cáo công việc hằng ngày, nhấn mạnh các vấn đề quan trọng cho Trưởng bộ phận
7. Assisting Operational departments in admin./ secretarial works as required
Hỗ trợ cho công việc hành chính hoặc thư ký khi được yêu cầu của các bộ phận vận hành.
8. Chốt số điện nước cho các phòng của khách và sau đó báo cho lễ tân
9. Quản lý kho kỹ thuật: in stock, out stock, order liên hệ với purchase
10. Nhận đồ sửa chữa nội bộ mà kỹ thuật mang về, liên hệ với bên phòng mua cho đồ sửa chữa external
11. Các loại báo cáo liên quan đến hàng tồn kho của kỹ thuật, báo cáo về order sửa chữa, báo cáo điện nước, và các báo cáo liên quan khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương tháng thứ 13 / Thưởng hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
2. Xem xét tăng lương 1 lần/ năm theo tình hình kinh doanh công ty
3. Nghỉ phép hàng năm: 14 ngày
4. Đóng BHXH theo luật Lao động và BH sức khỏe, tai nạn PVI
5. 01 bữa ăn/ngày tại căng tin
6. Du lịch nghỉ mát, các hoạt động vui chơi
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học, Cao đẳng, ưu tiên các bạn tốt nghiệp ngành Khách sạn, du lịch (không yêu cầu kinh nghiệm)
2. Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo
3. Kỹ năng sử dụng Microsoft word, Excel
4. Giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và chịu khó
5. Nhanh nhẹn, tháo vát, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Yêu cầu hồ sơ
Gửi hồ sơ hoặc nộp hồ sơ trực tiếp:
- Phòng Nhân sự - tầng L, Tòa nhà PentStudio, số 699 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ,Hà Nội
- ĐT: 0985 824 606 - Ms. Vân
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- https://www.discoverasr.com/en/the-ascott-limited/careers
The Ascott Limited is a member of CapitaLand Investment. It is one of the leading international lodging owner-operators with properties across Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa and the USA. Its portfolio of serviced apartment, coliving and hotel brands include Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Préférence, Fox, Harris, POP!, Vertu and Yello. When you build a career at Ascott, we want to bring out the best in you. Whether you're an experienced professional pursuing a hospitality career or a student aspiring to learn more about the dynamic serviced residence sector, Ascott offers ample opportunities for individuals seeking to expand their horizons beyond boundaries. Be Yourself, Be Part of Our Journey!
Thông tin liên hệ
- Nhân sự - Phòng Nhân sự