Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (BQLTN)
- Hạn nộp: 15/07/2019
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Làm theo ca
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
11/10/2020 19:31
Mô tả công việc
- Thay mặt Trưởng ban làm việc với khách hàng và giải quyết các thắc mắc khi có yêu cầu.
- Giám sát toàn bộ chất lượng dịch vụ và các hoạt động hàng ngày của tòa nhà.
- Chủ động giải quyết công việc trong thẩm quyền hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên toàn bộ các vấn đề xảy ra ảnh hưởng đến hoạt động cũng như hình ảnh tại tòa nhà.
- Hàng ngày giám sát quá trình thực hiện công việc của các bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh khi có yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn
- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13+++ tương xứng
- Chế độ lao động & bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Các chính sách phúc lợi dành riêng cho CBNV trong tập đoàn như tham gia teambuilding, party sinh nhật, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ,...
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
- Chính sách dành riêng cho cấp manager trong tập đoàn
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, kinh nghiệm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Là người cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Tối đa 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Bản photo: CV, CMTND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu, Bằng cấp (nếu có)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
- http://mandalahotel.com.vn/
Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- HR Team