nhan-vien-cham-soc-khach-hang-lam-viec-tai-vung-tau-tp-hcm

Nhân Viên Chăm sóc khách hàng ( Làm việc tại Vũng Tàu & TP HCM)

Seaside Resort Vung Tau

Quy mô :

Phòng HCNS (0254) 3 513883 28 Trần Phú, Phường 1, TP Vũng Tàu

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Trách nhiệm

Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin dịch vụ của nhà hàng, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của nhà hàng thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.

- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.

- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quý trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

- Phải nắm rõ các thông tin của nhà hàng như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa … và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.

2. Quyền hạn:

- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

  • BHXH, YT,TN đầy đủ theo quy định
  • Nghỉ phép theo quy định
  • Được tham gia các lớp đào tạo do Công ty tổ chức
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học kinh tế, quản trị Kinh doanh.
  • Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
  • Có kiến thức chung về ngành nhà hàng, F&B
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén trong mọi công việc
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Tiếng anh thành thạo.
  • Sử dụng Vi tính văn phòng thành thạo
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc 
- Sơ yếu lý lịch 
- CMND 
- Sổ hộ khẩu
 - Giấy khám sức khỏe 
- Các bằng cấp có liên quan 
- Ảnh 3 x 4 (4 tấm)
Note: Tất cả các giấy tờ đều phải công chứng
Nộp hồ sơ tại: Bộ phận Hành chính Nhân sự - Sài Gòn
Địa chỉ: A2 Phan Đình Giót P02 Quận Tân Bình
Tel: (+84.8)38454595. Hoặc gởi CV trực tiếp email : Gửi email
Nộp hồ sơ tại: BP Hành chính Nhân sự Vũng Tàu
Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP Vũng Tàu
Tel: 0254 3 513 883
Email: Gửi email

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Seaside Resort Vung Tau

Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP Vũng Tàu

Điện thoại: (0254) 3 513883

Website: www.seasideresort.com.vn