Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23038 1

Assistant In- Villa Dining Manager

  • Hạn nộp: 30/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa, Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa, Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
27/06/2019 14:27

Mô tả công việc

As an Assistant In- Villa Dining Manager you will be acting as the head of our IVD team, hence will be responsible for all IVD functions, level of guest satisfaction, team members’ performances and ensure compliance with standards of service and operating procedure, as well as adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements.

Analyze, understand and develop plans to achieve the set financial goals (reflected in revenues, operating costs and expenses) and non-financial goals (reflected in team performance, guest satisfaction, compliance rate with resort/brand standards, other community activities) in assigned team/area, without compromising guest or employee satisfaction.

Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.

Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.

Bạn sẽ là người đóng vai trò trợ lý người đứng đầu nhóm IVD, do đó bạn sẽ chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng cộng việc của IVD, về mức độ hài lòng của khách, hiệu suất làm việc của các thành viên trong nhóm và phải đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ và quy trình vận hành, cũng như tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc các yêu cầu cần tuân thủ khác.

Phân tích, hiểu và phát triển các kế hoạch để đạt được các mục tiêu tài chính đã đề ra (được phản ánh trong doanh thu, chi phí hoạt động) và các mục tiêu phi tài chính (phản ánh trong hiệu suất của nhóm, sự hài lòng của khách, tỷ lệ tuân thủ theo tiêu chuẩn của khu nghỉ mát / thương hiệu, các hoạt động cộng đồng khác) trong phân chia nhóm / khu vực, mà không làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hoặc nhân viên.

Hãy là một phần kết nối giao tiếp hiệu quả của nhóm giữa các oulets và với các bộ phận khác.

Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu, để đảm bảo thành công chung của bộ phận F&B và của khu nghỉ mát.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh

• Manager city ledger (after Resort opens)/

• Service charge (after Resort opens)/ / Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)

• Duty meals/ Bữa ăn trong ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại

• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (subject to availability)/ Nơi ở cho CBNV là người ngoại tỉnh trong khu nghỉ mát KN Paradise

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.

• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)

• Work related travel expenses paid by the company/ Chi phí liên quan đến công việc, công tác sẽ được công ty chi trả.

• Annual salary review/ Xem xét tăng lương hàng năm

• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets/ Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng cũng như đối với đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

• High school diploma or GED; 3 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort./ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ học nghề: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn

OR

• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 2 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort/ 2 năm bằng cấp chứng nhận từ trường Đại Học về Quản lý khách sạn và nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh doanh liên quan; Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn

•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial/ Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt xuất sắc, có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

•Problem Resolution and Service Recovery Skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và khôi phục dịch vụ.

•Excellent IT- Skills; OPERA and MICROS experience is beneficial/ Kỹ năng IT xuất sắc; Ưu tiên người có kinh nghiệm về hệ thống OPERA and MICROS.

•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality/ Kỹ năng trình bày xuất sắc và tính cách “Count-on-me!”

•Guest-oriented and Detail-oriented/ Định hướng và tổ chức chi tiết

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info @ wyndhamgrandcamranh.com

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh c / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, P. Cam Ranh, Tp. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu