Nhân viên Sales & Marketing
- Hạn nộp: 30/09/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
29/09/2019 01:02
Mô tả công việc
I. Mục tiêu công việc:
• Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
• Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau như:, agoda, booking.com, mytour.vn,các công ty du lịch…vv
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của khách sạn.
• Gửi thông tin dịch vụ đến khách hàng tham khảo.
• Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
• Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
• Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
• Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
• Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
• Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
• Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
• Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
- Chăm sóc khách hàng mới đang tìm hiểu về khách sạn, giải đáp thắc măc, cung cấp thông tin thông qua kênh online nhằm tăng tỷ lệ convert từ các kênh sang booking.
- Tái chăm sóc khách hàng cũ thông qua email/phone để tăng tỷ lệ khách quay lại nhà hàng.
- Lắng nghe phản hồi từ khách hàng qua kênh email, phone và phối hợp với bộ phận Sales & Operation để giải quyết phàn nàn về sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào database của công ty.
- Thực hiện các báo cáo thống kê về nguồn khách, Doanh thu định kỳ để phục vụ công tác đánh giá.
- Hàng tuần tổng hợp các phát sinh trong quá trình giao dịch với khách hàng, đưa ra phương án cải tiến về quy trình công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu tổng cho hệ thống khách sạn.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ hấp dẫn
Yêu cầu công việc
1. Nam/Nữ, từ 22 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
2. Trình độ : Đại học Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing.
3. Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng.
4. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 72b Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
Công ty cổ phần đầu tư khách sạn Xanh Panda
Thông tin liên hệ
- Nhân sự