Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23123 1

Marketing Manager - Điều hành khách sạn

  • Hạn nộp: 31/07/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
30/07/2019 01:10

Mô tả công việc

Tóm tắt và mục đích công việc

Quản lý khách sạn là vị trí công việc chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ công việc và nhân viên trong khách sạn, làm việc dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính

1 Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.

• Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

2 Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn

• Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.

• Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…

• Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.

• Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.

• Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.

3 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.

• Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

• Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.

4 Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh

• Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)

• Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

5 Quản lý nhân sự và đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.

• Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.

• Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.

• Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.

• Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.

• Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.

• Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.

• Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.

• Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.

6 Các công việc khác

• Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.

• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…

• Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.

• Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.

• Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.

• Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.

• Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

2. Thẩm quyền báo cáo

- Báo cáo cho ban GĐ

3. Mối quan hệ với các tổ chức, cá nhân ngoài công ty

Đối tượng Mục đích

Khách hàng là các công ty DL, khách sạn, HDV, Online Giao dịch, chăm sóc

4. Chỉ số đánh giá công việc

4.1 Chất Lượng Công việc

- Thấm nhuần văn hóa công ty

- Hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của công ty

- Số lượng booking Tiếp nhận và điều phối hàng tháng

- Số lượng booking tạo ra từ các kênh bán hàng.

- Target về doanh thu của nguồn khách.

- Khả năng chủ động sắp xếp, tổ chức công việc trong nhiệm vụ của mình.

- Khả năng duy trì các công việc định kỳ.

- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu.

- Khả năng kết nối các thành viên trong tổ chức.

- Tính trách nhiệm trong công việc, tính linh hoạt trong công việc.

- Mức độ hài lòng của khách hàng thể hiện qua feedback.

- Mức độ duy trì quan hệ với khách hàng.

- Văn hóa trong ứng xử với khách hàng và trong công ty.

- Mức độ tin cậy từ đồng nghiệp và các đối tác bên ngoài công ty.

- Mức độ hài lòng từ đồng nghiệp và các đối tác bên ngoài công ty.

4.2 Thời gian hoàn thành công việc

- Hoàn thành các công việc được giao theo đúng thời gian quy định.

4.3 Cải tiến

- Liên tục cải tiến các chiến dịch chăm sóc khách hàng.

- Cải tiến quy trình làm việc hiệu quả.

- Áp dụng được các ý tưởng mới trong việc nâng cao hiệu quả công việc của cá nhân hoặc cho tổ chức.

4.4 Tuân Thủ quy định, quy chế :

- Tuân thủ nghiêm túc quy định, quy chế của công ty.

- Đảm bảo tính tuyệt mật số liệu doanh thu, tài chính, khách hàng hay nhân sự của công ty

5. Quyền hạn và Nghĩa vụ

- Làm việc độc lập dưới sự hướng dẫn, chỉ thị của cấp trên.

- Chấp hành nghiêm chỉnh và tự giác các qui chế của công ty , thực hiện hiệu quả cao các nhiệm vụ đư¬ợc phân công và yếu cầu của Ban Giám đốc

- Báo cáo thường xuyên và định kì các vấn đề, nội dung liên quan đến các nhiệm vụ đang thực hiện cho Ban Giám đốc

- Bảo mật những thông tin về nội bộ và về các vấn đề của công ty

- Có quyền đề xuất ý kiến với Ban Giám đốc và các nhân viên khác về những điều không phù hợp trong công tác của cá nhân hay không phù hợp với kế hoạch và nội quy của công ty.

- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc và cập nhât trong báo cáo, trường hợp khẩn cần thông báo ngay với cấp trên.

- Đưa ra ý kiến bình xét, đánh giá các nhân viên khác theo chế độ và theo mẫu của công ty đã được phê chuẩn

Quyền lợi được hưởng

1. Công cụ, dụng cụ được cung cấp: Máy vi tính, bàn làm việc, văn phòng phẩm, và các công cụ liên quan.

2. Môi trường làm việc: Công sở, văn phòng.

3. Thời giờ làm việc: 44 tiếng/ tuần.

Từ thứ 2-thứ 7 hàng tuần | Sáng từ 8:00-12:00 | Chiều từ 1h00 – 17h00.

4. Được đào tạo và hỗ trợ tài chính đào tạo trong trường hợp cần thiết.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng mềm:

- Tư duy tích cực

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và công cụ tìm kiếm

- Kỹ năng thuyết trình tốt

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng quản lý căng thẳng

- Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết công việc:

a) Khả năng thu thập, tổ chức, phân loại các thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.

b) Phân tích và đánh giá thông tin.

c) Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện giải pháp

d) Đánh giá giải pháp

e) Có khả năng ra quyết định độc lập.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Yêu cầu khác:

- Ngoại hình khá

- Tự tin

- Tư thế tác phong chuyên nghiệp

- Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm trong công việc

- Sẵn sàng, chủ động trong công việc được giao

- Thực hiện công việc với mức độ chính xác cao

- Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình

- Hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp

- Kiến thức về nhà hàng và ẩm thực

- Tâm lý du khách

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến hoặc trực tiếp tại khách sạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 72b Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
  • Công ty cổ phần đầu tư khách sạn Xanh Panda

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu