Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23129 1

Giám sát nhà hàng tại Estella Place (Quận 2)

  • Hạn nộp: 22/09/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
20/09/2019 09:58

Mô tả công việc

1. Giám sát nhân viên

• Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

• Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

• Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

2. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

• Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

• Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

• Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.

3. Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng

• Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.

• Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

4. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

• Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

• Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Tips
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Voucher sinh nhật

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Có sức khỏe tốt
  • Chịu khó, năng động, ham học hỏi.
  • Có thể làm xoay ca.
  • Có kinh nghiệm về quản lý hàng hóa.

Yêu cầu hồ sơ

  • 2 tấm hình 3x4.
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lí lịch.
  • 2 CMND photo công chứng.
  • 1 Hộ khẩu photo công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe thông tư 14.

Bổ sung sau khi đậu phỏng vấn.

Liên hệ trực tiếp Ms.Mỹ Anh: 096 1191 623

Địa điểm làm việc: Estella Place 88 Song Hành, An Phú, Q2

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 3e/6 Phổ Quang, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Công ty Cổ phần My Home Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng. Chúng tôi tự hào tạo ra những thương hiệu ẩm thực mới lạ và độc đáo như: chuỗi nhà hàng Thiên Đường Lẩu DaoHua, chuỗi nhà hàng ẩm thực hàn Quốc Omma Kitchen và Gami Grill, chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt Nam Trâu Vàng – Bò Vàng, chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái Lan Talk Thái, chuỗi nhà hàng ẩm thực Hong Kong Uncle Leung... Với phương châm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất và đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất, chúng tôi không ngừng đầu tư, phát triển và mở rộng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu