Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20429 1

Giám đốc điều hành khách sạn

  • Hạn nộp: 31/07/2019
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hồng Bàng - Hải Phòng
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
09/07/2019 08:35

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của mọi phòng ban trong khách sạn.

- Là người lãnh đạo kinh doanh chiến lược chính của khách sạn chịu trách nhiệm về mọi mặt điều hành khách sạn, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về của Công ty.

- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng/ phát triển của khách sạn. Đảm bảo việc thực hiện chiến lược về dịch vụ thương hiệu và ý tưởng thương hiệu đáp ứng mục tiêu đã đề ra hay vượt hơn sự mong đợi của khách hàng.

- Ngoài ra, Tổng quản lý còn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng trọng điểm thông qua việc tham gia vào quá trình kinh doanh bán hàng; đảm bảo động cơ kinh doanh bán hàng của khách sạn được thúc đẩy và đề xướng ra các hoạt động kinh doanh tích cực và độc lập. Thường xuyên báo cáo cho TGĐ kết quả kinh doanh.

- Tạo nên sự tin cậy với TGĐ thông qua việc thông tin công việc một cách chủ động, thiết lập và quản lý kế hoạch, mang lại kết quả kinh doanh vững chắc..

- Thể hiện năng lực lãnh đạo: Sử dụng kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ để lãnh đạo, ảnh hưởng và khuyến khích những người khác, đưa ra quyết định về kinh doanh/ tài chính rõ ràng; biển hiện sự trung thực và liêm chính; lãnh đạo gương mẫu.

- Mức độ hoàn thành/vượt mục tiêu: hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, vv…), mục tiêu của ban lãnh đạo đặt ra.

- Truyền đạt định hướng mục tiêu ưu tiên của doanh nghiệp: Truyền đạt mục tiêu chiến lược, trọng tâm và những vấn đền ưu tiên của chủ cho cấp dưới một cách rõ ràng và chính xác.

- Xây dựng và phát triển nhóm – Khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm

- Duy trì cân bằng giữa lợi nhuận và sự hài lòng về dịch vụ - Ước tỉ lệ chi phí và lợi nhuận, duy trì cân bằng giữa lợi nhuận và sự hài lòng về dịch vụ.

- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết.

- Phối hợp công việc với BP Kinh doanh và Tiếp thị – phối hợp chặt chẽ với BP. Kinh doanh và Tiếp thị để phát triển cơ hội kinh doanh, nhằm mục đích tăng lợi nhuận cho khách sạn.

- Cung cấp dịch vụ vượt hơn sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng.

- Hành vi ứng xử phù hợp mẫu mực – Đóng vai trò hình mẫu biểu hiện hành vi chuẩn mực.

- Thực hiện công việc theo chiến lược đã xác định từ TGĐ.

- Khai thác cơ hội kinh doanh – Khai thác mọi cơ hội để tăng lợi nhuận, tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng, và khuyến khích sự đổi mới; thử thách quy trình/ hệ thống/ sản phẩm để tạo thêm sự cải tiến.

Triển khai các chính sách và quy trình SOP một cách nghiêm khắc để đảm bảo duy trì được chất lượng thương hiệu.

- Nghiêm khắc triển khai và tuân theo hệ thống kiểm soát nội bộ của khách sạn để bảo vệ tài sản và theo dõi rủi ro.

- Thực hiện việc bảo trì và bảo hành tài sản và thiết bị của khách sạn một cách hiệu quả để tăng cường được tuổi thọ và tính hữu dụng của tài sản và thiết bị trong khách sạn.

- Giám sát việc thu mua/ các đơn đặt hàng/ yêu cẩu đề xuất của mỗi phòng ban, các tài khoản phải thu (thu từ các khách nợ) và các tài khoản phải trả (trả cho các nhà cung cấp/ đại lý,…).

- Kiểm tra ngẫu nhiên các kho (Nhà hàng/nhà bếp) để kiểm tra lượng hàng có sẵn trong kho (chất lượng, số quy định tối thiểu ban đầu, hạn sử dụng,…) vởi quản lý nhà hàng và bếp trưởng.

- Làm việc với các Nhà cung cấp/ Đại lý và Quản lý thu mua để đảm bảo chất lượng sản phẩm và cung cấp báo cáo đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp mỗi quý cho trưởng bộ phận thu mua.

- Thường xuyên cùng đội nhóm của khách sạn lập kế hoạch và huấn luyện đội ngũ cấp dưới để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo mục tiêu của khách sạn, xác định các nhu cầu đào tạo, để hỗ trợ cho nhân viên ngày càng phát triển các kĩ năng chuyên nghiệp.

- Sẵn sàng liên lạc bằng điện thoại 24 giờ hằng ngày để giải quyết tất cả các vấn đề cấp bách.

- Phân tích kết quả kinh doanh và công việc với ban điều hành để phát triển chiến lược hiệu quả nhằm giải quyết vấn đề cần thiết.

- Thực hiện các quyết định quan trọng và giám sát việc thực hiện, loại bỏ trở ngại để đạt được sự thành công và đảm bảo nguồn lực đủ và thích hợp để đạt mục tiêu kinh doanh.

- Đảm bảo mục tiêu thương hiệu và mục tiêu kinh doanh được thực hiện và thông tin tiến độ công việc đến nhóm khi cần thiết.

- Tận dụng cơ hội tham gia các buổi thảo luận trước và sau các buổi hội nghị để tạo mối quan hệ với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của nhóm khách hàng, đưa ra và quản lý về nhu cầu mong muốn của khách hàng.

- Tuyển dụng thành viên nhóm điều hành lãnh đạo có chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, sáng tạo và khả năng lãnh đạo kinh doanh để đáp ứng được như nhu cầu quản lý điều hành.

- Đặt ra mục tiêu và những mong muốn cho các báo cáo trực tiếp qua quá trình đánh giá hiệu quả và đảm bảo nhân viên chịu trách nhiệm cho việc thực hiện thành công.

- Thiết lập một sự hiện diện với nhân viên tại khách sạn và tích cực đề nghị thông tin phản hồi từ các nhân viên của mình.

- Sử dụng chính sách “mở” và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên để xác định và giải quyết các vấn đề họ lo ngại trong công việc để xây dựng tinh thần nhân viên cho bền vững và rõ ràng.

- Đảm bảo mọi thành viên được đối xử công bằng như nhau.

- Hỗ trợ kế hoạch kinh doanh và khuyến khích nhóm lãnh đạo phát triển chiến lược quản lý doanh thu hiệu quả và đặt ra mục tiêu tích cực để tăng cường hiệu quả tài chính của khách sạn.

- Nhạy cảm với tình hình thị trường và trao đổi về những biến động và cơ hội doanh thu tiềm năng với nhóm lãnh đạo.

- Báo cáo về tình hình thị trường cạnh tranh và sử dụng các nguồn lực bên ngoài để nắm bắt được vị trí của khách sạn trên thị trường.

- Xem xét các báo cáo tài chính để so sánh kết quả kinh doanh với kế hoạch.

- Làm việc với TGĐ để xác định các vấn đề cần được quan tâm và phát triển chiến lược để cải thiện tài chính và tình hình hoạt động của Khách sạn.

3

- Phấn đấu để duy trì lợi nhuận mà không làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng hoặc nhân viên.

- Tìm kiếm cơ hội để tăng lợi nhuận và tạo ra thêm nhiều giá trị bằng thử thách các quy trình hiện tại, khuyến khích cải tiến và thúc đẩy sự thay đổi khi cần thiết.

- Đảm bảo ngân sách chi phí vốn để mua tài sản được sử dụng một cách ưu tiên như đã được nêu trong chiến lược kinh doanh của Công ty .

- Truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và nhất quán về mục tiêu của khách sạn để đạt được kết quả mong muốn.

- Có sự hiện diện tại khách sạn ở mức độ cao và giao tiếp với khách hàng thường xuyên để thu nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng của sản phẩm, các cấp loại dịch vụ và sự hài lòng về tổng thể.

- Thực hiện một chiến lược an toàn về an ninh, trật tự để đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng trong tình trạng khẩn cấp hoặc trong tình hình cần di tản khỏi khách sạn.

- Tham gia công tác kinh doanh và thăm viếng khách hàng với nhóm kinh doanh để mở rộng việc kinh doanh.

- Phát triển chiến lược kinh doanh khách sạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan và dự án đặc biệt theo phân công của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận

- Điều kiện làm việc tốt và môi trường thăng tiến cao.

- Được hưởng các chế độ theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học.

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế 4 sao, độ tuổi từ 35 trở lên.

- Kinh nghiệm làm việc tại các resort, các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế là một lợi thế.

- Sử dụng Tiếng Anh và vi tính hiệu quả.

- Kỹ năng lãnh đạo và thương lượng tốt.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Bản sao chứng minh nhân dân

- Bản sao sổ hộ khẩu

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
  • Khách sạn boutique, với 44 phòng dang trọng, theo phong cách Pháp cổ điển. Nhà hàng Bonne Vie phục vụ các món Âu Á.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu