Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22593 1

Customer Service Representative (Receptionist)

  • Hạn nộp: 15/11/2023
  • Mức lương: Tối thiểu 11đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/01/2024 11:41

Mô tả công việc

• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.

To perform check-in and check-out procedures.

• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.

• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.

To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.

• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).

To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).

• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.

To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.

• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, thư tín hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.

To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.

• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.

To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.

• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.

To check, follow up revenue from phone, adjust when needed.

• Quản lý két an toàn.

To keep strongbox safe.

• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).

To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department.

• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.

• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.

To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.

• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.

To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.

• Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.

To make daily, monthly reports relating to revenue.

• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.

To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.

• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.

To support relevant departments.

• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.

To implement other tasks assigned by superior.

Quyền lợi được hưởng

  • Service charge top 1 Hanoi
  • Delicious and nutrition meal
  • Attractive and competitive salary
  • Opportunities developing career in a big hospitality firm with 40 years of experience.
  • Health Care premium
  • Professional uniform
  • Nice locker

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Diploma or Degree in Hotel Profession.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.

Experience in field of Customer Service oar Reception.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV in English
  • Post address: Lane 17, Alley 35 Dang Thai Mai, Quang An, Tay Ho, Hanoi
  • Hotline: +84 24 3880 3880 (ext 6025)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 17/35 Dang Thai Mai, Quang An Ward, Tay Ho, Hanoi, Vietnam
  • https://OakwoodAsia.com
  • Oakwood Worldwide (Asia) Pte Ltd., a member of Oakwood Worldwide, manages Asia's finest serviced apartments for business and leisure travelers in Australia, China, India, Indonesia, Japan, Malaysia, South Korea, Singapore, Thailand and Vietnam. The award-winning portfolio of 37 Oakwood® branded properties offers five product options: Oakwood Premier, Oakwood Apartments, Oakwood Residence, Oakwood Studios and Oakwood Suites. Each is designed for a different lifestyle or a different life stage – from a studio suited to the urban single explorer to more spacious apartments with room to move for families. Oakwood Residence offers spacious and elegant apartments that capture all the comforts of home for relocating families. Nestled in a quiet alley, yet a mere 500 meters from the throbbing Xuan Dieu Street, lies the Oakwood Residence Hanoi.  Offering 265 elegantly-furnished serviced apartments, a modern fusion restaurant, residents’ lounge, fitness center and an indoor swimming pool Oakwood Residence Hanoi is a sanctuary in the heart of the heavily populated West Lake (Tay Ho) District. Oakwood Residence Hanoi is Oakwood’s third property in Vietnam and its first in Hanoi.  Oakwood Worldwide (Asia) Pte Ltd., a member of Oakwood Worldwide, manages Asia's finest serviced apartments for business and leisure travelers in Australia, China, India, Indonesia, Japan, Malaysia, South Korea, Singapore, Thailand and Vietnam.    

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu